“ฟิลม์”ซดแห้วลีดาเฮจีบยาก


ฟิลม์รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ปลื้มรางวัล ทูตวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-เกาหลี เปรยเกาหลีต้อนรับดี รับห่าง ลีดาเฮ เพราะแพ้ระยะทางแถมฝ่ายหญิงจีบยาก

 
แม้จะเพิ่งกลับจากเกาหลีมาหมาดๆ เพราะต้องไปรับรางวัล ทูตวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-เกาหลี ปี 2010 มาเจอหนุ่มฟิล์ม ในงาน  คนหล่อขอทำดี ของนิตยสารสุดสัปดาห์ที่สยามพารากอน แทนที่จะถูกถามเรื่องรางวัลกลับถูกถามเรื่องลีดาเฮซะนี่ เพราะมีกระแสเม้าท์ ว่าตอนนี้หนุ่มฟิล์มกำลังซดแห้ว เพราะนางเอกสาวแดนกิมจิ จีบยาก เนื่องจากฝ่ายหญิงยุ่งและอยู่ไกลกันเกินไป


 “
ดีใจเพราะไม่คิดว่างานที่ไปจะเป็นงานใหญ่ เราเองก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งบ้านเมืองเขาก็ไม่รู้จักเราเลย เลยไม่คิดว่าเขาจะดูแลเราอย่างดี ภายในงานนอกจากมีเราแล้ว ก็ยังมีดาราเกาหลีคนอื่นๆ ด้วย ทั้งผู้ว่าฯ แล้วก็นักข่าวสื่อมวลชนด้วย

 ในงานไม่ได้เจอลีดาเฮ
เพราะเขาติดถ่ายละคร ที่ทราบเพราะทางรัฐบาลเขาบอก ไม่รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เจอเขา เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน ผมว่าถ้าจะมาเป็นแฟนกัน ท่าทางจะยาก ัน จอเขา เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน เพราะประเทศก็ไกลกันด้วย ต่างคนก็ต่างทำงานกัน  ตอนนี้ผมก็ทำงานอย่างเดียว ขนาดสาวไทย ยังไม่มีโอกาสได้จีบเลย ขอเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ไปก่อนฟิล์มกล่าว 


 เมื่อถูกถามเรื่องโกอินเตอร์ เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวแว่ว ว่านักร้องหนุ่มจะต้องไปทำงานเพลงถึงประเทศเกาหลี ร่วมกับนักร้องอย่าง
เบบี วอกซ์ หรือไม่ก็ เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ซึ่งดูท่าแล้วไม่ค่อยจะคืบหน้าสักเท่าไหร่

มีทำงานร่วมกับเกาหลีแน่นอน มีคุยไว้บางส่วน ซึ่งคุยไว้นานแล้ว ตอนนี้ก็เร่งทำอยู่ เพราะมันยากมาก จะมีหนังเรื่องใหม่ด้วย จะแถลงข่าววันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ต้องคอยติดตาม ผมยังจำชื่อเรื่องไม่ได้ฟิล์มกล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์