จ่ายเนาะๆ! อั้ม,โดม ประกันเป้า 2 ล้าน


จากที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้เปิดประเด็นเรื่องค่าประกันเป้าของพระเอกสองหนุ่มหล่อในการโหนสลิง  


งานนี้ต้องเรียกได้ว่าเอาหนุ่มหล่อสองคนอย่าง
อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ โดม-ปกรณ์ ลัม มารวมตัวกันในงานเดียวก็ต้องจัดงานให้ใหญ่และอลังการงานสร้างสุดๆ เรียกได้ว่า เอ็ฟเฟ็กซ์ หรือว่าจะเป็นโชว์ก็ต้องเริ่ด โดยเฉพาะการโหนสลิง ก็ถือว่าเป็นการโชว์ที่เรียกความฮือฮาและโชว์ถึงความอลังการของงานได้ไม่น้อย แต่ใครจะโหนก็คงไม่สร้างความฮือฮาเท่ากับสองหนุ่มหล่อที่คนหนึ่งก็เรียกได้ว่าหล่อขั้นเทพ ส่วนอีกคนก็เป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมเพราะด้วยหุ่นที่ออกจะกล้ามปูซะจนโดนเม้าธ์ว่าอยู่ในสังกัดเก้ง เกย์ซะงั้น แต่ด้วยความที่พระเอกระดับเบอร์หนึ่งของเมืองไทยยอมเสี่ยงชีวิตแอนด์เสี่ยงเป้ามาโหนสลิงแบกหัวสิงโตที่หนักเอาการอยู่ งานนี้ก็ต้องเรียกได้ว่าก็น่าจะมีค่าประกันชีวิตหรือที่เรียกได้ว่าค่าประกันเป้าไว้รับประกันความปลอดภัยให้กับสองหนุ่มด้วย เพราะไม่งั้นเหล่าบรรดาแฟนคลับแอนด์แฟนตัวจริงของเหล่าพระเอกเบอร์หนึ่งทั้งหลายคงต้องเกิดอาการเสียวไส้และเสียดายเป้าพระเอกหล่อขั้นเทพกันยกใหญ่เหมือนกัน เพราะของอย่างนี้ต้องทะนุทะนอมแอนด์ดูแลรักษาเป็นอย่างดีเรียกว่ายิ่งว่าไข่ในหิน เพราะยิ่งมีชิ้นเดียวในโลกอยู่ด้วยก็ต้องดูแลอย่างดีหน่อย เพราะเดี๋ยวไม่งั้นจะหาทายาทสืบสกุลได้ยาก 



งานนี้เลยถูกเม้าธ์แรงถึงขั้นว่าการที่นำเอาพระเอกดังเบอร์หนึ่งมารวมตัวกันโหนสลิงในงานนี้ ต้องใช้ค่าประกันเป้าของสองหนุ่มรวมกันก็เกือบๆ ร่วมล้านบาทเลยทีเดียว ก็แหม ทั้งหล่อทั้งมีความสามรถอย่างนี้ก็คงต้องมีค่าประกันให้สมกันค่าความหล่อและหุ่นอันน่ากัดน่าหยิกหน่อย และเมื่อสอบถามไปถึงผู้ที่จัดงานนี้ก็ได้รับคำตอบกับเรื่องค่าประกันเป้าสองพระเอกสุดหล่อว่าคือการประกันในเรื่องของ การที่งานอีเว้นจะมีการโหนสลิงหรือว่ากี่ยวกับอันตราย ที่จะเกิดกับดารานั้นทางทีมสลิงนั้นมีให้อยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับทางทีม งานอีเว้น ซึ่งทางงานอีเว้นนั้นก็จ้างดาราตามเรตค่าตัวการจ้างดารามางานตามปกติ แต่ก็ไม่รู้ว่าค่าประกันชีวิตที่ทางทีมสลิงมีให้กับดารานั้นเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ คงสมเหตุสมผลพอสมควร เพราะงานในครั้งนี้ผู้ที่ขึ้นสลิงนั้นก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทยทั้งสองคน ในเรื่องค่าประกันภัยในก็ต้องมีให้อย่างสมเหตุสมผลแน่นอน



ถ้าเป็นงานที่มีการโหนสลิงล่ะก็ใครที่คิดที่จะจ้างสองพระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม กับ โดม นั้นก็คงต้องเตรียมเงินไว้เนาะๆ ประมาณเป็นล้านบาท เผื่อค่าประกันเป้าไว้ด้วยค้า     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์