´แพนเค้ก´...น่าหม่ำจัง!! ´พระเอก´ รุมขายขนมจีบตรึม

ไทยรัฐ

แพนเค้ก น่าหม่ำ!! ใครเจอะหน้า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกลูกรักเจ้าแม่เจ็ดสี เป็นต้องร้องคำนี้ทั้งนั้น เพราะความสวย น่ารัก สดใส เลยไม่แปลกที่บรรดา พระเอก ต่างพยายามฝ่าด่าน คุณแม่ แย่งกันขายขนมจีบ โชคร้ายที่ หนูแพนเค้ก ให้ใจอยู่ 2 เรื่องหลักคือ เรียน และงาน ล่าสุดกับละคร สายน้ำสามชีวิต และ อภิมหึมามหาเศรษฐี ทางช่อง 7 ล่าสุดยอมลัดคิวมาเยี่ยมคอลัมน์ คนดังนั่งคุย ด้วย

ช่วงนี้งานรัดตัวเลยซิ?

(ยิ้ม) ช่วงนี้ก็มีงานหลายอย่างให้ทำค่ะ หลักๆก็ละคร สายน้ำสามชีวิต และ อภิมหึมามหาเศรษฐี มีงานร้องเพลงและพากย์หนังเรื่อง อาราก้อน เป็นเสียงนางเอก ก็ตื่นเต้นนะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ

คิดจะออกอัลบั้มเป็นเรื่องราวมั้ย?

จริงๆแพนไม่กล้าร้องหรอก แต่คนรอบข้างบอกว่าทำได้ก็ เอ้า! ลองดู เริ่มร้องจริงๆตั้งแต่เล่นละคร พลิกดินสู่ดาว แล้วก็ตามงานโชว์ตัว ตอนนี้แพนต้องหาเพลงใหม่ๆมาฝึกร้องอยู่เรื่อยๆ ถามว่าฝันอยากเป็นนักร้องมั้ย ก็ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ ทุกวันนี้ก็ทำงานเยอะแล้ว ส่วนใหญ่ทางช่องและคุณแดง-สุรางค์เลือกให้ โชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำที่ดีตลอดเวลา แพนเลยได้ทำงานดีๆหลายชิ้น

ถูกมองเป็น ลูกรักคุณแดง รายล่าสุด?

โอ๊ย! ไม่จริงเลย คุณแดงรักทุกคนแหละ อยู่ที่บทและช่วงจังหวะนั้นๆ มากกว่าว่าจะเหมาะสมกับใคร แต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์แตกต่างกัน งานแต่ละชิ้นก็ตามความเหมาะสม แพนมองว่าที่คนมองแบบนี้อาจจะเพราะกระแสของข่าว แต่ ไม่มีอะไรหรอก แล้วแพนเคยเจอคุณแดงแค่ครั้งเดียวตอนได้ตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดล ล่าสุดเจอในงาน ไทยซุปเปอร์โมเดล แพนไปมอบรางวัล คุณแดงก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหม เออ! เก่งเนอะทำได้หลายอย่าง

โดนดุเรื่องภาพ หวอออก บนแคตวอล์ก แอล แฟชั่นวีค มั้ย?

แพนมองว่ามันไม่ได้ผิดอะไร เพราะเป็นภาพจากการทำงาน เรารับผิดชอบงานของเราอยู่ ก็ทำให้ดีที่สุดในจุดนั้นเท่านั้นเอง แต่ยอมรับว่าตอนกระโปรงเปิด เหวอๆเหมือนกัน ตกใจ รู้สึกตัวเลยว่ากระโปรงเปิด แพนพยายามดึงผ้าลงมาปิด แต่ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ ได้แต่เดินหน้า ยิ้มอย่างเดียว พอลงจากเวทีพี่ๆบอกแพนแกโดนแน่ แต่แพนไม่ได้ซีเรียสอะไร ที่เห็นก็ไม่ใช่กางเกงใน แต่มันคือบิกินีตามคอนเซปต์ที่แฟชั่นวางไว้ ณ จุดนั้นจะเอามือมาปิดหรือร้องโวยวาย มันไม่ใช่มืออาชีพ ทั้งที่ในใจก็สั่นเหมือนกัน

กลัวถูกมองเป็นสาวเซ็กซี่เหรอ?

ไม่ค่ะ แพนอาจจะทำงานที่ใส่ชุดเปิดโน่น ปิดนี่บ้าง แต่ก็ดูตามความเหมาะสม ก็เฉยๆเรียบๆไม่มีอะไรเซ็กซี่ ถ้าเปิดข้างบนทุกคนคงบอกไม่มีอะไรเพราะเรียบเท่ากันหมดเลย (หัวเราะ)

แฟชั่นชุดว่ายน้ำล่ะ สนมั้ย?

ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ถ้าถึงวันที่ถ่ายได้ก็ถ่ายนะ แพนใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ทูพีซมาตั้งนานแล้ว ก็ตามความเหมาะสมดีกว่าเพราะแพนเรียนอยู่ เพิ่งอยู่ปี 1 ม.เกษตรฯเอง ก็ต้องคำนึงถึงตรงนี้ด้วย ถ้าถามว่าอายไหมก็ไม่อายค่ะ มันคือการทำงาน เราก็ทำได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นนางแบบการใส่เสื้อผ้าก็ไม่มีอะไรซีเรียสเลย ต้องดูลุคว่าออกมายังไง เห็นพี่ๆเขาถ่ายก็สวยๆทั้งนั้น เดี๋ยวนี้แฟชั่นไปไกลแล้วนะ


รู้มั้ยว่าหนุ่มๆเค้าบ่นคุณแม่หวงแพนเค้ก?

ไม่จริงเลยค่ะ แม่ไม่ได้หวง แม่ก็รู้จักเพื่อนๆหมดเลย เพื่อนบางคนไม่โทร.หาแพนแต่โทร.หาแม่แทน ไม่รู้สึกอึดอัดที่มีแม่คอยดูแลตลอด 2 ปีที่แพนเข้าวงการมา แฮปปี้มาก เพราะเราได้อยู่ด้วยกันตลอด

ถ้ามีคนมาจีบจะกล้าปรึกษาแม่มั้ย?

กล้าสิคะ แม่ก็จะแนะนำว่าคนนี้อย่างนี้ คนนั้นอย่างนี้นะ แล้วก็ยกตัวอย่างให้ฟังว่าตอนแม่เจอแบบนี้นะ แม่สนับสนุนให้มีแฟน แม่บอกว่าช่วงเวลาความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าเรามีความสุขในช่วงนี้อยากทำอะไรก็ทำเถอะ อย่าเสียดาย อย่ารอ เพราะบางทีช่วงเวลาที่มีความสุขนั้นอาจจะไม่มีอีกแล้วก็ได้

มองความรักคืออะไร?

ความรักคือการเข้าใจซึ่งกันและกัน แพนทำงานตรงนี้หากเรามีความเข้าใจกันก็คือกำลังใจ พอเข้าใจกันมากขึ้น เราก็จะรักกันมากขึ้น เราเดินไปพร้อมๆกันก็ทำให้เราแฮปปี้ แพนไม่มีสเปก ชอบขาวๆสูงๆก็ไม่เคยได้หรอก (หัวเราะ)

เลือกเยอะล่ะซิ มีคนเม้าท์ว่าแพนเนื้อหอม?

ไม่จริงเลยค่ะ ที่ผ่านมามีข่าวกับ พี่น้ำ-รพีภัทร พี่ไผ่-พาทิศ วิน-ธาวิน เวียร์-ศุกลวัฒน์ พี่อ้วน-รังสิต เป็นกระแสมากกว่า คือเรามีโอกาสร่วมงานด้วยกัน ซึ่งพี่ๆแต่ละคนก็น่ารัก ไม่มีอะไร ไม่ซีเรียสค่ะ ทำงานตรงนี้ก็ต้องเข้าใจ ถ้าเก็บมาคิดทุกเรื่องก็แย่ซิคงเหนื่อยคงท้อ แต่พี่ๆทุกคนไม่เคยทำให้แพนอึดอัด เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม พี่ไผ่ก็เล่นละครด้วยกัน พี่น้ำก็เจอกันตามงานบ้าง วินเจอที่เรียน เวียร์ก็เจอตามงานโชว์ตัว พี่อ้วนก็เล่นละครด้วยกัน สนิทกัน ยิ่งวิน เวียร์จะเจอกันบ่อยๆ ไม่คิดอะไรมาก แพนจะมองข้ามในจุดที่เราตกเป็นข่าวด้วยกัน เพราะแพนเสียดายมิตรภาพ กว่าเราจะมาเจอเพื่อน เจอมิตรภาพที่เราหาอยู่มันก็ค่อนข้างยาก ก็โชคดีที่เล่นละครก็เลยได้เพื่อนเพิ่มขึ้นมา ทุกวันนี้แพนมีความสุขกับชีวิตนะ ได้ทำสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา และสอนให้เรารู้จักตัวเองและเข้มแข็งด้วยค่ะ--ว่าแต่ทำไม ใจแข็ง จังอ่ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์