ทาทากับผลงานใหม่ พรีเซนเตอร์ไอโมบาย

ค่ายมือถือเปิดศึกแย่งชิงตลาด...บ.สามารถซุ่มเงียบเตรียมออกแคมเปญโฆษณาดึง "ทาทา ยัง"เป็นพรีเซ็นเตอร์


ยังคงความฮอตได้เสมอต้นเสมอปลาย "ทาทา ยัง" ซูปเปอร์สตาร์โกอินเตอร์ขยับตัวทำอะไรก็ยังขายได้ ล่าสุดโชคดียี่ห้อมือถือ "ไอโมบาย" ยอมทุ่มทุนสร้างเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต "เทมเพอไรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอก" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้


นอกจากนั้นทางไอโมบายก็ยังดึงเอาซูปเปอร์สตาร์สาวโกอินเตอร์


"ทาทา"มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ของ ไอโมบาย เพราะเล็งเห็นความโด่งดังมีชื่อเสียง ความเป็นคนรุ่นใหม่ไปกันได้ดีกับเทคโนโลยีของโทรศัพท์ของ "ทาทา"


ซึ่งตอนนี้ทางไอโมบายและทาทา


ได้ทำการเซ็นสัญญาในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการตกลงค่าตัว 8 หลักซึ่งแหล่งข่าวบอกถึงความน่าจะเป็นว่าตัวเลขมูลค่าของค่าตอบแทนในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้

น่าจะเป็นเงินประมาณ 10-15 ล้านบาท เพราะระดับซูปเปอร์สตาร์ค่าตอบแทนก็ต้องสมน้ำสมเนื้อกันพอสมควร



หลังจากที่"ทาทา"กลับจากการโปรโมทอัลบั้ม"ทาทา ยัง เทมเพอไรเจอร์ ไรซิ่ง "ในต่างประเทศสัปดาห์หน้า


ก็จะรีบถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ทันที โดยโฆษณาชิ้นนี้นอกจากจะเผยแพร่ในไทยแล้วก็จะยังนำไปเผยแพร่ในประเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา เวียดนาม และประเทศแถบเอเชีย

และจะทำการแถลงข่าวเปิดตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในต้นเดือนธันวาคมนี้ ก่อนจะทำการแสดงคอนเสิร์ต " ทาทายัง เทมเพอไรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอก"


"ทาทา"เป็นซูปเปอร์สตาร์ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน ความรัก และการเงิน


เป็นอย่างมากเรียกว่าจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดมีผู้ประมาณการว่าเมื่อจบจากการโปรโมทและเล่นคอนเสิร์ตอัลบั้มนี้"ทาทา"จะมีเงินเข้ากระเป๋าไม่ต่ำกว่า 60-80ล้านบาทโดยประมาณ



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่
Special Thank Photo By: TATA2YOU



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์