นมทิ่มอกเป้ยหลุดทั้งยวง

สร้างกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่อง สําหรับนางร้ายอกตู้ม

"เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ที่หนล่าสุด นี้ ดาราเดลี่ ได้รับภาพชุดเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นสุดหวิวจากแฟนหนังสือท่านหนึ่ง ที่ส่งมาให้ทางอีเมล์โดยสาวเป้ยควงหนุ่มลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "อันเดร์ นิลเซ็น" ไปถ่ายแฟชั่นคู่ชุดว่ายน้ำบิกินีสุดหวิว


จากการตรวจสอบพบว่าเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร "ผู้หญิง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ คู่รักข้าวใหม่ปลามั้...นมัน ซึ่งจะวางแผงต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวเป้ยลงทุนแก้ผ้า เอ๊ย! เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่เชื่อว่าหากใครได้เห็นภาพเบื้องหลังเซ็ทนี้ที่ดาราเดลี่นํามาเสนอ ก็ต้องถึงกับ อึ้ง ทึ่ง เสียว ไปตามๆ กันอย่างแน่นอน เพราะความร้อนแรงของลีลาการโพสท่าของ "อันเดร์-เป้ย" แต่ละภาพนั้น ล้วนชวนสยิวเหลือเกิ๊น และขอย้ำว่างานนี้สาวเป้ยถอดจริง ถ่ายจริง ไม่มีการรีทัชแต่อย่างใด

โดยนางร้ายสาวใจกล้ายอมเปลือยท่อนบน มีเพียงพลาสเตอร์สีเนื้อปิดที่ยอดปทุมถันเพื่อไม่ให้ดูอนาจารกับกางเกงบิกินีตัวจิ๋วเท่านั้น เผยให้เห็นเนื้อหนังมังสาล้วนๆ ของทั้งคู่

ที่เบียดบี้กันชนิดที่หนุ่มๆ จะต้องตาร้อนผ่าวเพราะอิจฉาหนุ่มอันเดรกันทั้งประเทศเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าหากหวานใจหญ้าอ่อนเคี้ยวง่ายคล่องคออย่างพระเอกมาแรง "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ได้มาเห็นสุดที่เลิฟถ่ายแบบเยี่ยงนี้แล้วจะว่าอย่างไร จะยิ่งใหลหลงหรือออกอาการเลือดขึ้นหน้าเพราะหึงสุดขีดกันแน่ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มอันเดร์ บุรุษผู้โชคดีพูดถึงความรู้สึกที่ได้ถ่ายแบบคู่สาวเป้ยกับดาราเดลี่ ว่า...

อ่านต่อได้ใน หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่รายสัปดาห์ ฉบับที่ 883 ประจำวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2553 ทุกแผงหนังสือชั่นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์