พิมคบก้อยสาวหล่อรักที่แนบแน่นยิ่งกว่าแฟน


ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ"    

   นางเอกสาว
"พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ก็ไม่มีข่าวกับหนุ่มคนไหน จวบจนวันนี้ก็ยอมเปิดเผยแบบไม่ปิดบัง ว่ามีคนสนิทเป็นสาวหล่อผู้รู้ใจนามว่า "ก้อย-ภัทรา สหวัฒน์" ทายาทธุรกิจขายส่งแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันมานาน ทําเอาหนุ่ม อิจฉาไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะรักกันดีแล้ว ทั้งคู่ยังร่วมกันทําธุรกิจท่องเที่ยวที่หัวหินร่วมกันอีกด้วย

สาวพิมบอกว่า
"
จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันค่ะ จะให้พูดมากกว่านี้คงไม่ได้ พิมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจอะไรคืออะไร กับคนนี้ถือว่าเป็นคนสนิทค่ะ มีไปไหนด้วยกัน กินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งปกติค่ะ พิมสบายใจ ไว้ใจที่ไปด้วยกัน ไม่กะเกณฑ์ว่าต้องเป็นสาวหล่อแต่งแมน พิมไม่อยากให้มองอย่างนั้น พิมไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทําอะไรน่าเกลียด ไม่ได้ไปโอบกอด จับมือ ล้วงกัน พิมไม่ได้ทําให้ใครเดือดร้อน พิมว่าการที่เรามีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงมันก็ไม่แปลกนะ เพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง ส่วนใครจะมองยังไงตรงนั้นพิมให้เวลาพิสูจน์ดีกว่าค่ะ เมื่อถึงเวลาทุกคนจะเข้าใจเอง เพราะพิมกับเขาเรารู้กันอยู่ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นยังไง

เขาก็อึดอัดที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วคนมอง พิมเลยบอกว่าเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว อย่าคิดอะไรมากเลยกับความคิดคนอื่น
ตัวพิมเองก็ไม่เครียดอะไร เวลาไปเที่ยวกันแล้วเขาไปด้วยเราก็สบายใจ ไม่อึดอัดเลยเพราะเราบริสุทธิ์ใจค่ะ  



ตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาจีบ เพราะพิมไม่ได้ค้นหา ไม่ได้ตั้งเป้าหาแฟน ใช้ชีวิตปกติ มีคนมาปลื้มผลงานก็ยินดี ประเภทบุ่มบ่ามขอเบอร์คงไม่ให้แน่ๆ การจะศึกษาใครสักคนต้องดูไปนานๆ เรื่องเข็ดกับความรักพิมเข็ดแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ตอนนี้ไม่เข็ดแล้ว ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้เราโตขึ้น ไม่กลัว ไม่ปิดกั้น ส่วนคนจะไม่เข้ามาจีบเพราะพิมมีข่าวกับสาวหล่อ พิมก็ไม่เดือดร้อนค่ะ ความรักยังเป็นสิ่งสวยงาม เวลามีความรักก็ทําให้กระชุ่มกระชวย หนุ่มๆ ไม่มีมาจีบเลยนะ ไม่รู้ทําไมเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าข่าวคบทอม มีผลหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไร พิมไม่สนใจ คิดว่าเมื่อถึงเวลาเดี๋ยวเราก็เจอเอง

พิมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ แต่พิมก็พูดอยู่เสมอนะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นเหมือนบัดดี้ เป็นเหมือนเพื่อน เป็นมากกว่าคําว่าแฟน แฟนยังมีความเห็นแก่ตัวนะ แต่อันนี้เป็นเหมือนเพื่อนร่วมคิด
นานนะกว่าจะเจอคนที่เรารู้สึกสบายใจที่จะอยู่ด้วย เรื่องหัวใจก็แฮปปี้ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ

เขาก็น่ารักที่ยังทน ก็โอเคค่ะ พิมทําอะไรอยู่ในกรอบเสมอ คุณแม่พิมเข้าใจ คนรอบข้างเข้าใจ ไม่ทําให้ตัวเองและงานเสื่อมเสียก็น่าจะพอแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์