โยโต้ข่าวตบ ยันซี้เข็มเหมือนเดิม


เมื่อ 16 ก.พ.นางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวตบกับเพื่อนซี้นางแบบ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ในผับของเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย โดยย้ำสัมพันธ์ เข็มซี้ปึกเหมือนเดิม 

 “มันไม่ใช่ความจริงเลยออกมาพูดแบบนี้เดี๋ยวมีอะไรให้เขียน
อีก เป็นเรื่องตลกและเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด หลังจากมีข่าวก็ได้คุยกันแต่ตอนที่เป็นข่าวเข็มเขาอยู่เชียงใหม่ ทีแรกที่อ่านข่าวก็ตกใจแรงเหมือนกัน เป็นการเขียนที่ไม่มีข้อมูลเลย ถ้าไม่มองในแง่ลบ คือ เจตนาไม่ดีต่อเราสองคน ถึงแม้ว่าโยจะเคยมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น แต่เสียใจที่มันไม่ใช่แบบนี้อีกแล้ว 


 นักข่าวถามว่า ตอนนี้ยังเที่ยวกันอยู่หรือไม่
 
โยกล่าวว่า เที่ยวด้วยกันจริง คนอาจมองเป็นสาวปาร์ตี้ แต่กับเข็มถือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนนึง ถามว่าใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากมั้ยก็มากเพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็ปวดหัวเหมือนกันนะ
 

ถามว่า แล้วมีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า
นางแบบสาวกล่าวว่าเป็นเรื่องปกติจะบอกว่าไม่ทะเลาะกันเลยคงไม่ใช่ เพื่อนกันบางครั้งคุยกันก็ถูกคอบ้าง พูดกันไม่เข้าหูบ้างเป็นเพื่อนกันจริงต้องไม่โกรธ ส่วนที่ว่ามีเรื่องถกเถียงกันในร้าน เอาตามความจริงเลยมั้ย ถ้าเที่ยวยอมรับว่าเสียงดังจริง เพราะเราสองคน ภาพก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นคนที่สนุกเกินเหตุ ต้องขออภัยด้วยถ้าก่อความไม่สงบให้โต๊ะข้างๆ  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์