ฝ้าย แอม ฟายน์ ประชดรัก ถ่ายทอด ทิ้งแต่ปาก อินสุด ๆ


เรียกได้ว่าถ่ายทอดเพลงแนวประชดประชันได้โดนใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ สำหรับสาว ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร นักร้องนำวง Am Fine (แอม ฟายน์) ล่าสุดกับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ทิ้งแต่ปาก ที่อยู่ในอัลบั้ม Drama (ดราม่า) ที่ทำเอาคนที่ได้ฟังแล้วถึงกับอินสุด ๆ งานนี้ก็ทำเอาสาว ฝ้าย ถึงกับเป็นปลื้ม ซึ่งจะเป็นยังไงไปฟังกัน

          "สำหรับกระแสตอบรับในงานเพลงอัลบั้ม Drama (ดราม่า) ดีมาก ๆ โดยเฉพาะตอนนี้พวกเราก็มีซิงเกิ้ลที่ 4 นั่นก็คือเพลง ทิ้งแต่ปาก ที่เพิ่งจะปล่อยออกไปตามคลื่นวิทยุให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ที่พูดถึงคนปากแข็ง ว่าปากไม่ตรงกับใจก็อย่ามาโกหกกันดีกว่า

          ซึ่งจริง ๆ แล้วถ้าถามว่า ฝ้าย อินไหม มันก็ต้องมีบ้างนะ เวลาที่เราร้องเพลงมันก็ต้องเข้าใจในความรู้สึกและอารมณ์ของเพลงนั้นจริง ๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ฝ้าย ร้องเพื่อประชดรัก หรือประชดใครนะคะ (ยิ้ม) ฝ้าย จะอาศัยการสังเกตและก็เปรียบเทียบเอามากกว่าค่ะ ลองคิดว่าถ้าเหตุการณ์ในเพลงที่เราร้อง เกิดขึ้นกับตัวเราหรือคนใกล้ตัวเราจริง ๆ เราจะทำยังไง ซึ่งพอคิดแบบนี้มันเลยทำให้ทุกครั้งที่ ฝ้าย ร้องเพลง มันเลยเข้าถึงอารมณ์ในเพลงนั้นได้ดีมากกว่า (ยิ้ม)

          ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ชอบเพลงที่ ฝ้าย ร้อง และก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเราวง Am Fine (แอม ฟายน์) ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราตลอดไปนะคะ และสุดท้ายก็อย่าลืมช่วยกันโหวตเพลงใหม่ล่าสุด ทิ้งแต่ปาก กันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์