บลูลันล้าเตรียมสละโสดตี๋20 มี.ค.นี้

ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มแก่ สำหรับดาราสาว "บลู-เอลิกา พลอยอัมพร" ที่ก่อนหน้านี้ควงแฟนหนุ่ม "ตี๋-ธนากร จันทร์อ่อน" เข้าพิธีหมั้นกันไปเรียบร้อยแล้ว ที่จังหวัดจันทบุรี และจะมีพิธีแต่งงานที่โบสถ์ในวันที่ 20 มีนาคมนี้

งานนี้สาวบลูแจงเตรียมงานไปแล้วกว่า 70 % แต่ยังลังเลว่าจะไปฮันนีมูนที่ยุโรป หรือมัลดีฟส์ดี แพลนมีทายาทอีก 2-3 ปี "งานแต่งงานจะมีวันที่ 20 มีนาคมนี้ค่ะ ที่โบสถ์วัฒนา สุขุมวิท ซอย 19 เรียนเชิญพี่ๆ ทุกคนด้วยนะ" ตอนนี้เตรียมการไปถึงไหนแล้ว? "ก็ประมาณ 70 % แล้วค่ะ ถ้าเรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาวไม่ได้เข้าเลย เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละคร ออนแอร์ไปถ่ายไปยังไม่มีเวลาค่ะ ส่วนพิธีฉลองจะอยู่หลังโบสถ์เลยค่ะ คือพิธีในโบสถ์จะเริ่มบ่าย 3โมงครึ่ง พอเสร็จพิธีประมาณ 5 โมง ก็กินเลี้ยงต่อหลังโบสถ์เลย"

คอนเซ็ปต์งานล่ะ?

"คอนเซ็ปต์จะเป็นชมพู-ฟ้า สีฟ้าก็คือชื่อบลู แล้วเป็นคนชอบสีชมพูด้วย ก็เลยเป็นชมพูฟ้าคู่กัน ซึ่งเจ้าบ่าวก็ตามใจทุกอย่างค่ะ" แต่งแล้วจะไปฮันนีมูนที่ไหน? "ยังสรุปกันไม่ได้เลยค่ะ ตอนแรกที่แพลนไว้คือจะไปอเมริกา ไปๆมาๆ ช่วงนี้คือเราเป็นคนชอบดูฟุตบอลทั้งคู่ เขาแฟนแมนยูฯ หนูแฟนเชลซีก็เลยกะว่าอาจจะไปดูฟุตบอลไปทัวร์ยุโรป อีกแพลนนึงก็เป็นมัลดีฟส์ ก็เลยตัดสินใจอยู่ค่ะ"


คิดจะมีน้องเลยมั้ย?

"อีกประมาณ 2-3 ปีค่ะ ตอนนี้ยังไม่มี ก็คงทำงานอีก 2-3ปี จนกว่าจะมีน้องค่ะ" บรรยากาศงานหมั้นวันนี้เป็นยังไง? "คนที่มางานก็ประมาณ 100 กว่าคนค่ะ ตอนแรกก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน กลัวค่ะ จนเจ้าบ่าวออกมารับตัวตรงชั้นลอย ตอนนั้นก็เริ่มตื่นเต้น แต่ทุกอย่างก็โอเคราบรื่นค่ะ"

เห็นว่าถาดสินสอดหล่นถึง 2 รอบ?

"ใช่ๆ หล่น 2 รอบแต่ว่าไม่ใช่เจ้าบ่าวนะ เพื่อนเจ้าบ่าวเป็นคนทำ ตัวหนูไม่เห็น เขาเพิ่งมาเล่าให้ฟัง ถามว่าถือมั้ยตัวหนูไม่ถือค่ะ คุณแม่ก็พูดอยู่ว่าปกติคนเขาถือกัน ร่วงตั้ง 2 รอบ แต่ตัวบลูกับเจ้าบ่าวก็หัวเราะ ไม่ได้ถืออะไรอยู่แล้ว" ที่ถาดมันหล่นเพราะว่าสินสอดหนักหรือเปล่า? "สินสอดก็มีเงินสดประมาณ 1 ล้าน มีทองแต่ว่าทองนี่ไม่รู้จริงๆว่ากี่บาท แล้วก็มีแหวนเพชรกะรัตกว่าๆ"

ตื่นเต้นมั้ย?

"ตื่นเต้น แต่ก่อนหน้านั้นไม่ตื่นเต้นเพราะว่ายุ่งมาก แต่พอถึงเวลาจริงๆก็ยายามทำเป็นเก่งว่าไม่ตื่นเต้น แต่ถึงเวลาจริงๆพอเจ้าบ่าวเดินเข้ามาจริงๆก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ น้ำตาไหลตอนกราบคุณพ่อคุณแม่ เพราะคุณพ่อน้ำตาไหลก่อน ด้วยความที่เราตกใจเพราะไม่เคยเห็นคุณพ่อร้องไห้ ก็เลยร้องตามเขาเลยค่ะ"


วันนี้ไม่เห็นใส่แหวนหมั้นมา?

"ไม่ได้ใส่ค่ะ เมื่อวานพอเสร็จพิธีก็ถอดเก็บไว้ก่อน เพราะอาจจะเอาไปใช้งานแต่งอีกทีนึง ตัวบลูก็ชอบทำของหาย ก็เลยยังไม่กล้าใส่" ประทับใจฝ่ายชายตรงไหน? "ประทับใจเยอะ เขาเป็นผู้ชายที่จิตใจดี เราก็มีความเชื่อเหมือนกันเพราะว่าเราเป็นคริสเตียนด้วยกันทั้งคู่ คุยกันรู้เรื่องเป็นผู้ใหญ่ ทุกอย่างก็ลงตัว"

งานนี้เตรียมเพื่อนเจ้าสาวไว้กี่คน?

"มีเพื่อนเจ้าสาว 7 คน ชาย 7 หญิง 7 ทางฝั่งผู้หญิงจะไม่มีดารา แต่จะมีแพร (พรรัมภา) ที่จะอยู่หน้าพิธีเลย ให้เขามาช่วย เพราะว่าสนิทกับแพร ส่วนในงานเลี้ยงก็จะมีอิม (อชิตะ) และคนที่มาร่วมงานก็ชวนเยอะค่ะ"

เห็นว่าวันหมั้นปูไข่ไปร่วมงานด้วย?
 
"ใช่ ปูไข่น่ารักมาก ขับรถไปร่วมงานตอนตี 4 จริงๆ แล้วบลูกับปูไข่ก็สนิทกันอยู่แล้ว ที่เคยมีข่าวด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วเราสนิทกันจริงๆ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ม.ปลายค่ะ" คิดจะชวนอดีตคนรักอย่างย้งหรือโชกุนไปร่วมงานหรือเปล่า? "ก็ชวนๆ ค่ะ แต่ก็ต้องอยู่ที่พี่ๆ เขาว่าว่างหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ค่ะ" บลูกล่าว




ภาพ : Your Concept The Wedding Gallery
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์