หญิงแม้นระทึก! เก๋งแหกโค้ง

"หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล"สาวไฮโซชื่อดัง ซิ่งรถเก๋งป้ายแดงพลิกคว่ำหมุน 3 ตลบ โชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย ที่คาง เข่า และหน้าอก

 ไฮโซดังเผยรถเกิดเสียหลักหลายตลบก่อนเฉี่ยวรถ จยย. ล้มไปด้วย โชคดีเกิดเหตุใกล้บ้าน คนที่บ้านมาช่วยนำส่ง รพ.รวดเร็ว หมอให้นอนดูอาการ 1-2 วันก่อนกลับบ้าน  เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สาวไฮโซชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อรถเก๋ง มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ว 6510 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำลงคูน้ำ หน้าสนามกอล์ฟ ริมถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงดอกไม้ เขตประเวศ โดยหญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าอก คางและหัวเข่า ขณะนี้ได้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาราม ย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง ที่ห้อง 1102


หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามถนนแล้วเกิดแหกโค้งเสียหลัก จนรถหมุน 3 ตลบ

 ทำให้ล้อรถด้านซ้ายแตก จากนั้นก็ไถลตก คูน้ำด้านข้างถนน พร้อมกันนี้ยังทำให้รถจักร ยานยนต์ที่ขี่ตามกันมาเสียหลักพลิกคว่ำตามจนทำให้คนขี่รถ จยย.บาดเจ็บขาหักด้วย ซึ่งขณะนี้ก็พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องข้าง ๆ โชคดีที่ประสบอุบัติเหตุใกล้กับบ้านพัก ทำให้โทร ศัพท์บอกที่บ้านแล้วออกมาพาส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม ทั้งนี้ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่ามีรอยช้ำบริเวณที่หน้าอกและคางนิดหน่อย และมีรอยฟกช้ำที่หัวเข่า จากการเอกซเรย์ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แพทย์ให้นอนรักษาตัวและดูอาการ 1-2 วัน
   
สำหรับหญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส เกิดวันที่ 17 ก.ย. 2533

เป็นธิดาลำดับที่ 4 ของ พล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล (น้องชายคนเดียวท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) และหม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา เป็นเซเลบริตี้ชื่อดังในแวดวงไฮโซและงานแสดงสินค้า ต่าง ๆ เคยออกอัลบั้มเพลง “คอนเวอร์เจนซ์ เลิฟ วัน” ของค่ายไอ มิวสิค มาแล้ว และเคยเป็นข่าวคบหาอยู่กับ นักร้องดัง แทค- ภรัณยู ก่อนจะเลิกรากันไปและล่าสุดคบหาอยู่กับ พายุ คลาร์ค นักร้องค่ายอาร์เอส.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์