หน่อย แพ้กลิ่นสามี ฟุ้ง เคน ประคบประหงม

ถึงจะเป็นว่าที่คุณแม่คนที่ 2 แล้ว แต่สาว หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ก็ยังมีอาการแพ้ท้องไม่เลิก ถึงขนาดเหม็นกลิ่นของหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ สามีตัวเอง

ลั่นเคนอยากได้ลูกสาว ถึงขนาดคอยเฝ้าประคบประหงม และสั่งห้ามไม่ให้ทำงาน หน่อย เผยว่า “ท้องนี้แพ้นานกว่า ท้องแรก 4 เดือนกว่าแล้วยังไม่หายเลย ยังรู้สึกไม่ค่อยสบายตัว กินอะไรก็จุกง่าย แต่คุณหมอบอกว่า แพ้เยอะน่ะดีแล้ว บางวันได้กลิ่นเคนก็เหม็น เพราะเขาใช้พวกเครื่องสำอาง แต่เราไม่กล้าบอกเขานะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ส่วนเคนเขาก็ไม่ได้แพ้อะไร”

ไปอัลตราซาวด์หรือยัง?

“ไปมาแล้วค่ะ แต่ต้องรอเดือนหน้าถึงจะรู้ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง จริง ๆ ก็แอบลุ้น แต่หน่อยอะไรก็ได้ ส่วนเคนเขาอยากได้ผู้หญิงอยู่แล้ว” เห่อเหมือนท้องแรกมั้ย? “ก็นิดหนึ่ง แต่คงไม่เท่าท้องแรก ก็มีแอบตั้งชื่อไว้บ้าง ว่าหลังจากชื่อคุนแล้ว จะต่อด้วยอะไรดี แต่ก็ยังนึกไม่ออก เพราะยังไม่รู้เพศไงค่ะ”

น้องคุนว่ายังไงบ้าง?

 “เขาคงยังไม่รู้เรื่องหรอก แต่เราก็บอกเขาว่าในนี้มีน้องนะ เพราะบางทีเขาวิ่งมาชนไง จะได้ระวังมากขึ้น” เคนดูแลยังไงบ้าง?“เขาไม่ให้ทำงาน ไม่ให้ทำอะไรเลย อย่างพิธีกรรายการโมเดิร์นมัม ถ่ายไปแค่ 2 เทป ก็ไม่ได้ทำแล้ว เพราะเคนเขาไม่อยากให้ทำ เดี๋ยวจะเป็นลมเป็นแล้งไป อยากให้พักมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์