แม่อ๊อฟอภิชาติยันลูกตาย เพราะโรคประจำตัว

แม่ "อ๊อฟ" อภิชาติ พัวพิมล ระบุลูกชายตายเพราะโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

จาก คมชัดลึก หนังสือพิมพ์ที่คมชัดลึกที่สุด

ก่อนตายเอ่ย "ไม่เป็นไร แค่ฝันละเมอไป" ตร.ตรวจสอบภายในห้องพักพบแต่ยาประจำตัว เตรียมส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง





เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายอภิชาติ หรือ อ๊อฟ พัวพิมล อายุ 30 ปี

ดารานักแสดงชื่อดัง สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขายาวสีครีม นั่งอยู่บนเก้าอี้ศีรษะพิงกำแพงด้านขวา บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ จากการตรวจสอบภายในห้อง พบยาแก้โรคหอบหืดประจำตัวของผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน นางสีดา พัวพิมล มารดาผู้ตาย ให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ได้ยินเสียงหอบของบุตรชายดังออกมาจากในห้องนอนดังผิดปกติ จึงขึ้นไปสอบถามว่าเป็นอะไรหรือไม่ โดยบุตรชายตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไร แค่ฝันและละเมอไป"



จากนั้น จึงได้ลงมาที่ชั้นล่างของบ้าน กระทั่งช่วงเวลา 11.00 น. ได้ให้แม่บ้านขึ้นไปตามบุตรชายที่ห้องนอน

ซึ่งเห็นว่ายังไม่ได้รับประทานอาหาร แต่ปรากฏว่า เมื่อแม่บ้านเรียก และเคาะประตู กลับไม่มีเสียงตอบกลับออกมาจากห้อง ซึ่งตามปกติ หากบุตรชาย ไม่ต้องการอะไร หรือไม่อยากรับประทานอาหาร ก็จะต้องตอบกลับมาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ตอบ จึงรู้เอะใจ

"จากนั้นอีกไม่นาน จึงให้แม่บ้านอีกคน ขึ้นไปเคาะประตูเรียก และครั้งนี้ ได้เคาะประตูอย่างแรง ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาเช่นเดิม ด้วยความที่ในบ้านมีแต่ผู้หญิง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านมาช่วยถีบประตูออก เมื่อเข้าไป ก็พบว่า บุตรชายเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว" นางสีดา กล่าวและว่า


การเสียชีวิตครั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากอ๊อฟเป็นโรคหืดหอบ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวมาตั้งแต่ยังเด็ก


และช่วงระยะหลัง อ๊อฟมีอาการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบแทรกซ้อนด้วย ส่วนสาเหตุอื่นไม่น่าจะมี การเสียชีวิตของอ๊อฟครั้งนี้ น่าจะมาจากทั้งสองโรคมากกว่า ส่วนการตั้งศพบำเพ็ญกุศลนั้น คาดว่าน่าจะเป็นที่วัดลาดพร้าว



มีผู้สื่อข่าวหญิงคนหนึ่งถามแทรกขึ้นว่า การเสียชีวิตของนายอภิชาติ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วยหรือไม่

ทำให้นางสีดา แสดงอาการโกรธผู้สื่อข่าวคนนั้นอย่างชัดเจน พร้อมทั้งหันมาถามสวนไปว่า "คุณชื่ออะไร มาจากไหน ลูกชายตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด"

ด้านพล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องนอนของผู้ตาย ตำรวจพบว่าผู้ตายเสียชีวิตในท่านั่ง โดยที่ผู้ตายนั่งบนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่ศีรษะพิงกำแพงห้องด้านขวา และพบว่า คอมพิวเตอร์ยังเปิดอยู่ ทั้งนี้ คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตขณะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ และเสียชีวิตมาไม่เกิน 5-6 ชม.

ส่วนสาเหตุ เท่าที่ถามจากมารดาผู้ตาย คาดว่า น่าจะมาจากโรคประจำตัวที่เป็นมาตั้งแต่เกิด โดยเมื่อเช้า มารดาผู้ตายไปเรียก และพบว่า มีอาการหอบมาก อีกทั้งระยะหลัง ผู้ตายยังเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห้องนอน พบเพียง ยารักษาโรคประจำตัวของผู้ตายเท่านั้น

จากนั้น ตำรวจได้นำศพนายอภิชาติส่งไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์