เอมี่กดดันพลิกร้ายด้วยแรงอธิษฐาน

พลิกมาเล่นบทร้ายแบบสุดขั้วครั้งแรกในละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ยอมรับค่อนข้างกดดันเพราะเวอร์ชั่นเก่าทำไว้ดี

ชี้แฟนหนุ่ม"ซี ศิวัฒน์"หนุนให้พลิกบทบาท ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" เผยว่า"ค่อนข้างกดดัน เพราะอย่างแรกละครเรื่องนี้เคยถ่ายมาแล้ว พี่เอ๋-อุษณีย์(รักกสิกรณ์)เป็นคนเล่น แล้วพี่เขาเล่นไว้ดีมาก เราก็กดดันตัวเองเหมือนกัน ต้องทำการบ้านเยอะมาก เราต้องกลับบ้านไปดูเรื่องนี้ครั้งก่อน แล้วก็ต้องคุยกับผู้กำกับและอ่านบทเยอะๆ ด้วยว่าเวลาถ่ายมันก็สลับกันไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน เราก็ต้องคิดว่าจะทำอย่างไรให้มันดูแตกต่าง"

เมื่อก่อนเราเป็นนางเอกมาตลอด แต่ตอนนี้ต้องมาร้าย

"ตรงนี้มีไม่ซีเรียสเลยนะ มี่อยากเล่นร้ายมานานมากแล้ว อยากเปลี่ยนบ้าง มันเหมือนกับว่าเราเล่นบทที่คล้ายๆ กันมา แต่พอมาเรื่องนี้มันมันแตกต่างที่เราเล่นมาเยอะมากด้วย และพอเข้าไปหาผู้ใหญ่ทางช่องท่านก็บอกว่าบทนี้จะเล่นได้ไหม บทนี้เล่นไม่ดีไม่ได้นะ เราก็รู้สึกว่าผู้ใหญ่วางใจให้เล่นเราก็ภูมิใจด้วย"


กลัวการเปรียบเทียบไหมกับเวอร์ชั่นเก่า

"ด้วยความที่มันเป็นละครเก่า แต่ว่าเอามาทำใหม่ มันก็ไม่เหมือนเดิมทีเดียวแต่ว่ามันจะถูกเปรียบเทียบไหมมันก็มีบ้าง แต่ว่ากันตนาก็พยายามปรับให้มันมีความทันสมัยเข้ามาด้วย"

ต้องศึกษาบทร้ายที่ไหนบ้างไหม

"เวลาดูละครเราจะเน้นไปที่นางเอก แต่เดี๋ยวนี้เราเน้นไปที่ตัวร้าย เพราะเราอยากเล่นให้มันออกมาดีที่สุดค่ะ"

ซี(ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์)ว่าไงบ้าง

"เขาก็อยากให้เล่น เขาอยากให้เราเปลี่ยนบทบาท ตอนแรกมี่ก็ไม่รู้ว่าจะรับเล่นดีไหม เพราะเรากลัวว่าเราจะเล่นออกมาดีไหม และถ้าไม่ดีก็ไม่อยากเล่น เขาก็บอกว่าเล่นเถอะ เราก็เครียดมาก ตอนแรกที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเล่นหรือเปล่า เพราะว่าบทมันยาก ต้องเล่นทั้งวัยเด็กและก็ตอนคนมีอายุ และก็เป็นโรคจิตด้วยหลายอย่าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์