แมน-โบวี่โชว์ตัวคู่หวาน แต่ยังกั๊กแฟน ขอเวลาพิสูจน์

แมน-การิน และโบวี่-อัฐมา โชว์ตัวคู่กันในวันวาเลนไทน์ครั้งแรกแต่ยังไม่เรียกแฟน ขอใช้เวลาดูใจไปเรื่อยๆก่อน ยันต่างคนดูใจอยู่แค่คนเดียว อุบเซอร์ไพรส์ของขวัญวาเลนไทน์...

ขนาดรับงานโชว์ตัวคู่กันครั้งแรกแถมยังทำท่าคิกขุหวานแหววได้น่ารักน่าชังในงาน Chang Sparkling Valentine ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ คู่เลิฟหวาน แมน-การิน ศตายุ และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็ยังปากแข็งไม่ยอมเรียกกันว่าแฟนซะทีเพราะอยากใช้เวลาศึกษาดูใจมากกว่านี้ก่อน



วันนี้ออกงานคู่กันเป็นการเปิดตัว?

แมนตอบ
"สำหรับโบคือคนที่ผมรู้สึกว่าสนิทที่สุด ผมรู้สึกว่าไว้ใจที่สุดครับ ณ ตอนนี้" โบวี่ตอบ "ก็เหมือนกันค่ะ ถือว่าสนิทที่สุดแล้วค่ะ" ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าเป็นอะไรกัน? แมนตอบ "ก็เป็นพี่น้องที่สนิทที่สุดแต่คิดซื่อครับ" โบวี่ตอบ "ที่ไม่อยากรีบตกลงใช้คำว่าแฟนเพราะโบคิดว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะไม่ใช่ปุบปับแล้วเกิดเปลี่ยนขึ้นมา มันก็จะกลายเป็นคบเดี๋ยวเดียวก็เลิก คือถ้าเราคุยกันแล้วโอเคสนิทกันแต่ใช้เวลาเรียนรู้กันอีกนิดนึงก่อน" แมนเสริม "ใช่ครับ พยายามเรียนรู้กันไป อีกอย่างไม่อยากให้โบถอดเขี้ยวเล็บด้วยตอนนี้ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คือผมชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว"

 โบวี่ตัดพ้อเล็กๆ


"แรงอะพี่แมน" อีกนานมั้ยกว่าจะเรียกว่าแฟน? แมนตอบ "ต้องถามโบครับ ไม่หรอกครับ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆแบบนี้รู้สึกสบายใจครับ" โบวี่ตอบ "ก็รอให้พี่แมนหยุดมีข่าวกับสาวๆก่อน" แมนรีบออกตัว "อ๋อ ไม่มีครับ ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ"

คนมองว่าแมนพร้อมแล้วแต่ติดที่โบวี่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน?

โบวี่ตอบ
"ก็อย่างที่โบบอกไปนะคะว่าอยากใช้เวลาอีกนิด ซึ่งตรงนี้โบก็คุยกับพี่แมนแล้ว แล้วพี่แมนโอเค ไม่เป็นไร คือขอใช้เวลาอีกนิดนึงให้มันชัวร์ๆ รู้สึกว่ามั่นใจเต็มที่ว่าถ้าเราตกลงเป็นแฟนกันแล้วมันจะคบกันได้นาน"


ยังมีอะไรที่ไม่มั่นใจในตัวแมน?

โบวี่ตอบ
"เวลาค่ะ เพราะเพิ่งมาสนิทจริงๆไม่นาน" แมนเสริม "คือผมสนิทกับเขาช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาครับ แต่เริ่มมาคุยจริงๆจังๆไม่นานมาก อย่างเพื่อนผมคบกันมา 10 ปีครับ เขาเพิ่งเป็นแฟนกันปีที่ 9" โบวี่แซว "อันนั้นก็นานไป" แมนพูดต่อ "จริงๆคนเราอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้วเข้าใจกันไปเรื่อยๆดีกว่าครับ วันนึงถ้าเข้าใจกันแล้วมองทุกอย่างเป็นสิ่งเดียวกันก็ไม่ต้องพูดแล้ว มองตาก็เข้าใจ ผมว่าสิ่งนั้นสำคัญที่สุด"

โบวี่มีข่าวกับเพื่อนชายเยอะเหมือนเผื่อเลือก แมนน้อยใจมั้ย?


"ก็ไม่ผิดครับเพราะว่าน้องเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก มีโอกาสเลือกคนได้อีกเยอะ ตัวผมเองก็ยังสามารถมองได้ แต่ ณ ตอนนี้ผมไม่ได้มอง ผมมองโบคนเดียวฮะ" ใจจริงแมนอยากให้โบมองแมนคนเดียวหรือเปล่า? "อันนี้เป็นสิทธิ์ของโบครับ แต่ ณ ตอนนี้ที่คุยกันในความรู้สึกแบบนี้ผมว่าก็พิเศษครับ ผมว่าโบให้ความสำคัญในบางสิ่งบางมุม พยายามเรียนรู้เข้าใจกันครับ"

ตอนนี้โบวี่มองอยู่กี่คน?

"จริงๆก็สนิทกับพี่แมนที่สุดค่ะ คุยอยู่คนเดียว" ของขวัญซื้อให้กันหรือยัง? โบวี่ตอบ "ยังไม่มีเลยค่ะ" แมนตอบ "คือเพิ่งผ่านปีใหม่มายังปั๊มเงินไม่ทัน (หัวเราะ) จริงๆก็กะเซอร์ไพรส์คืนนี้ ต้องรอต่อไปครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์