‘เก้า’ ยัน ‘คุณแดง’ ทาบทามเซ็นวิก 7

ขาเม้าท์กระฉ่อนว่าเจ้าแม่วิกหมอชิตอย่าง “คุณแดง สุรางค์” อยากได้หนุ่ม “เก้า จิรายุ” ไปเซ็นสัญญากับทางช่อง และเตรียมปั้นให้เป็นพระเอก

งานนี้ “เก้า” มาเยี่ยมกอง บก.บันเทิงบ้านเมือง เลยถามให้หายข้องใจ “เก้า” เผยว่า “ก็ยังไม่รู้ครับเค้าก็คงมีติดต่อมายังไม่ถึงขั้นพระเอก แต่ตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับค่ายโพลีพลัสไปแล้วก็คงมีละครช่วงปิดเทอม” มีการพูดคุยกับคุณแดงไหม? “เค้าก็ส่งคนมาคุยแต่ผมยังไม่เคยเจอ ไม่เคยคุย ตอนเด็กๆ ผมก็เคยเล่นละครกับช่องเค้าก็คงจำได้ แต่เราก็บอกเค้าไปตรงๆ ว่าเซ็นกับโพลีพลัสไปแล้ว”

สนใจไหมกับช่อง?

“หมายถึงว่าถ้าทำงานร่วมกันก็ทำได้หมดได้ทุกที่ ถ้าพูดว่าอยากเซ็นไหมก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เพราะเราเซ็นกับโพลีพลัสไปแล้ว เราก็มั่นใจกับสิ่งที่เราทำไปแล้ว มันเป็นข้อเสนอที่ลงตัวที่สุดในตอนนั้นเราก็เลือกแล้วว่าอันนี้มันเข้ากับเราที่สุดอย่างโพลีพลัสได้ทั้ง 2 ช่องประมาณนั้นเหตุผลที่เลือก”


ช่อง 3 มีติดต่อไหม?

“ผมก็เล่นอยู่ทั้ง 2 ช่อง ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 จริงๆ ผมก็เล่นอยู่ทั้ง 2 ช่อง ทำงานร่วมกันได้” รู้สึกยังไงฮอตขึ้น? “ก็ไม่รู้สึกยังไงมันก็ไม่รู้สึกมาเรื่อยๆ มันเป็นการทำงานเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรทำไปตามเท่าที่เราทำได้เหมือนโอกาสมันมามันก็เหมือนเป็นเวลาโชคดีผมก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก”

มีคนจับคู่ผู้หญิงให้เยอะ?

 “ยังไม่มีไม่รู้เหมือนกันก็ดีเหมือนเราก็ได้รู้ว่าเค้าก็ยังสนใจเราอยู่ ข่าวมันก็คือข่าวมันไม่ได้น่าเกลียดเสียหายไม่ได้มีใครมายืนยันว่าใช่แน่ๆ ไม่มีใครมาฟันธงถ้ามีคนมาถามก็บอกว่าไม่ใช่” มีแฟนหรือยัง? “ยังไม่มีครับ”

แม่ว่ายังไงบ้าง?

 “แม่ก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร แม่ก็พอรู้ว่าเราก็อยู่วงการมาตั้งแต่ 4-5 ขวบ แม่ผมก็คอยบอกคอยสอนตอบยังไงให้ผู้หญิงเค้าไม่เสียใจแม่ไม่ได้ห้ามมีก็มีไปแต่ยังไม่มีเวลา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์