นกเมินภาพจุ๊บปากวินนี่แจงมือถือฝ่ายช.หาย

'นก อุษณีย์' เมินภาพจุ๊บปาก 'วินนี่' หลุด บอกมือถือของฝ่ายชายหาย รับคบกันพ่อแม่ปลื้ม

"วินนี่" ทำเซอร์ไพร์สซื้อสร้อยพร้อมจี้เขียน "LOVE" มอบให้หวานใจอย่าง "นก อุษณีย์" บนเวทีในงาน "Chang Sparkling Valentine" ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เล่นให้คู่รักคนอื่นต้องชิดซ้ายในวันวาเลนไทน์ แทนทั้งคู่ยังให้เสื้อลายจุดสีชมพูเหมือนกัน แสดงว่าความรักอย่างแฮปปี้มาก ล่าสุดมีภาพจูบปากหลุดจนหลายคนเม้าท์ "นก" เป็นคนหลุดเพื่อสร้างกระแส พอเจอข่าวอย่างนี้นักแสดงสาว ก็รีบเคลียร์ข่าวว่า"เห็นแล้ว ไม่ได้จูบน่ะ เหมือนหอมแก้มกันเหมือนว่าเราหนาว เค้าก็เลยเข้ามากอด แต่หนูก็ผลักเค้าออกเล่นตบตีกันนิดนึง "


ถ่ายรูปเยอะมั๊ย

" ถ่ายรูปเยอะ แต่ที่ลงมันเหมือนว่ามีคนมาแอบถ่ายน่ะ มันก็มีภาพที่นกไปถ่ายจากภูเก็ต เป็นชุดว่ายน้ำ แล้วไม่รู้ว่าเค้าถ่ายในมือถือหรือเปล่า ซึ่งกล้องของเค้าก็หายหมดเหมือนกันหายจากสนามบิน ก็น่าจะแค่รูปแบบนั้นออกมา ไม่น่ามีรูปที่น่าเกียจอะไร แต่ก็อาจจะมีภาพส่วนตัวมากนิดหน่อย แต่ไม่ได้น่าเกียจอะไรระวังตัวอยู่แล้ว เราไม่ได้ถ่ายรูปในมือถือ"
แต่มีข่าวว่านกเป็นคนปล่อยออกมาเอง

"อ๋อ..รู้แล้ว ถ่ายรูปในโทรศัพท์มือถือ เพราะโทรศัพท์วินนี่เพิ่งหายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเพราะเราไปกัน 8-9 คน เฉพาะนั้นอาจจะมาจากกล้องคนอื่น หรือว่าอาจจะเป็นเพราะโทรศัพท์วินนี่ อันนี้เราก็ยังไม่เห็น แต่ที่ลงในหนังสือฉบับนึงมีคนแอบถ่าย เราไม่ได้โปรโมทเอง ถ้าโปรโมทก็คงเลือกข่าวใหญ่กว่านี้ "


โกธรมั๊ยกับคนถ่าย

"ไม่โกธรอยู่แล้ว พอดูจากการถ่ายของเขา เขามีความพยายามสูงมาก แสดงว่า เขาไปแอบอยู่หลังอะไรสักอย่างที่จะมาแอบถ่าย คือ เราก็เปิดตัวกันแล้ว เราก็ไม่ได้ซีเรียส แต่เราไปทำกับผู้ชายคนอื่น ก็น่าเครียดอยู่"

เห็นว่า แม่วินนี่ชอบนกมาก วินนี่

"ชอบมากๆ ครับ เค้าบอกว่า นกนิสัยดี เอาใจเก่ง "นก" เราก็ทำเป็นปกติมากกว่า เหมือนกับว่า วัฒนธรรมเราเรียบร้อย เราเป็นเด็กเราก็เคารพ เค้าก็เลยรู้สึกแปลก เค้าก็จะดูว่าเรามีมารยาท ฝ่ายครอบครัวก็ชมวินนี่ว่าหล่อเหมือนพระเอกฮอลลีวู้ดเลย คือวินนี่เข้ากับคนง่าย เราก็รู้สึกดี พาเค้าไปที่บ้านให้นั่งกับพื้น เค้าก็ทานง่ายอยู่ง่ายก็จะไม่บ่น วันแม่เค้าก็ซื้อดอกไม้ไปให้วันแม่ด้วย" ดูวินนี่จะพูดไทยชัดกว่าเดิมวินนี่" รู้สึกดีมากเลย นกเค้าสอนดีมากครับ"นก"พูดไม่ได้ก็ตบ เดี๋ยวก็พูดได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์