ดาวรุ่งพุ่งแรง กระชากใจสาว กันต์ กันตถาวร


            ฤดุกาลสับเปลี่ยน หมุนเวียน จากร้อนไปหนาว จากหนาวไปร้อน เช่นใด ก็เหมือนกับวงการบันเทิงเช่นกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีคลื่นลูกใหม่ มาแทนคลื่นลูกเก่า สับเปลี่ยนหมุนวน กันไป จะว่าไปแล้วทุกวันนี้ ก็มีดาวรุ่งพุ่งแรง มาประดับวงการอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
              
            
            




         
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม กับดาวร้ายมาแรง หลังจากที่ละครเรื่อง  บ่วงร้ายพ่ายรัก ออนแอร์ หนึ่งในนักแสดงที่สามารถเรียกเรตติ้งได้ไม่แพ้พระเอก นางเอก เห็นจะเป็น ตัวร้ายของเรื่อง กับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร "  ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ด กันเป็นแถว และถึงแม้ว่าละครจจะลาจอไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความฮอท ของเขาไม่ได้จบไปตามละคร แถมยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย
          กันต์ กันตถาวร ก้าวเข้าวงการโดย เริ่มเป็นนายแบบ ทั้งเดินแบบและถ่ายแบบภาพนิ่งมาก่อน หลังจากนั้น ความหล่อของเขา ก็ได้ไปเตะตาผู้จัดชื่อดังแห่งวิกพระราม 4  โดยประเดิมละครเรื่องแรกเรื่อง "ดาวจรัสฟ้า"   เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มกันต์ ยังมีผลงานด้านอื่นๆ ทั้งเล่นมิวสิกวีดิโอ เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา รวมทั้งเป็น เป็น ดีเจให้กับคลื่น คลื่นข่าวบันเทิง EFM อีกด้วย
         และเมื่อ
กันต์ กันตถาวร เข้ามาเซ็นสัญญา เข้าสังกัดโพลีพลัสแล้ว จึงมีโอกาสได้แสดงละครเรื่อง "บ่วงร้ายพ่ายรัก" ในบทตัวร้ายสุดเด่น จนขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงไปอีกคน


กันต์ กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์