หญิงแม้น-พายุ รักบานฉ่ำ


ทำเอาสาว ๆ อิจฉาตาร้อนไปทั้งงาน เมื่อหนุ่ม พายุ คลาร์ค ลงทุนทำคลิปวิดีโอและถือดอกกุหลาบมาบอกรัก หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาสยุคล  

ในงานเปิดตัว
  พรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุดของ เน็ต ดีไซน์ ที่สยามสแควร์ โดยหญิงแม้นให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวภาพหลุดกับ หนุ่มไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และข่าวเรื่องพายุเป็นเกย์ ว่า

วันนี้ก็ตื่นเต้นที่เขามาเซอร์ไพร้ส์ รู้สึกเหมือนงานแต่งเลย ก็ดีใจค่ะ เพราะวาเลนไทน์ปีที่แล้วโสด แต่ปีนี้มีคนรัก ไม่เหงาแล้ว
 


 
ใช้คำว่าคนรักเลย ?
 
ถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้จะเป็นอะไรแล้ว


 
 วาเลนไทน์ให้อะไรพายุ ? 
เป็นของขวัญที่ทำเอง เพราะรู้สึกว่ามันมีค่ากว่าที่เราใช้เงินซื้อ แต่ที่พิเศษกว่าทุกปี คือ ชวนเพื่อน ๆ อย่างเช่น ไมค์ พาน้อง ๆ ที่บ้านปากเกร็ดไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์กัน” 
 


รู้สึกว่ามีแฟนแล้วงานคู่กันเยอะ
?
 
ตอนที่ไม่ได้คบกัน ก็มีงานทั้งคู่อยู่แล้ว แต่พอคบกันช่วยกันทำงานก็ดีค่ะ เพราะทำให้การทำงานสนุกขึ้นด้วย 


 
มีภาพหลุดกับไมค์อีกแล้ว ?
 
เป็นภาพที่เชียงใหม่ตั้งแต่ปีที่แล้ว ไปกับพี่พลอย เฌอมาลย์ ด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้เวลาไปไหนกับไมค์ ก็จะมีพายุไปด้วยตลอด ไม่เคยไปกันสองคน เรื่องภาพหลุดเลยไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ที่รู้สึกแย่คือ ไม่หยุดข่าวเรื่องพายุเป็นเกย์ซะที เขาเคยบอกแล้วว่าไม่เป็นก็คือไม่เป็น 


 
ถ้ามีพายุกับผู้หญิงหรือพายุกับผู้ชาย แบบไหนเราสบายใจกว่ากัน ?
ไม่มีเลยจะดีกว่าค่ะ


ด้าน พายุ เผยว่า เรื่องที่ข่าวออกมาว่าผมเป็นเกย์ ก็รู้สึกไม่ดีบ้างอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้าเป็นเกย์จริง ๆ ก็ออกมาประกาศตั้งนานแล้ว เพราะผมก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ปิดบังว่าตัวเองเป็นใครอยู่แล้ว”.
 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์