´เสี่ยฟิล์ม´ กตัญญู!! เก็บเงินสร้างอาณาจักรครอบครัว

ไทยรัฐ

เสียงร้องก็งั้นๆแหละ แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ลูกรักอาร์เอส มีดีที่ความน่ารักและความเสมอต้นเสมอปลายต่อ เจ้านาย และ แฟนคลับ เลยทำให้ใครๆก็เลิกรัก ฟิล์ม ไม่ได้ซักที ยิ่งดังงานยิ่งวิ่งชน รับทรัพย์ปีนึงหลายล้านบาท ฉายาเลยต้องเปลี่ยนเป็น เสี่ยฟิล์ม เพราะเงี้ยแหละ!

ปีที่แล้วทุ่มทุนซื้อของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว เป็น รถป้ายแดง 3 คันรวด มาปีนี้ ฟิล์ม สร้างบ้านให้ คุณยาย และเก็บเงินไว้สร้างอาณาจักรของครอบครัวตัวเอง ซึ่ง ฟิล์ม เผยว่า ผมยังไม่รวยถึงไหนเลยครับพี่.. ไงล่ะ รีบออกตัวกลัวสรรพากรเรียก!!

ตอนนี้สร้างบ้านอยู่ที่สระบุรีให้คุณยาย รูปแบบบ้านก็ธรรมดา เมื่อก่อนคุณยายเป็นบ้านไม้ธรรมดาๆมันอันตราย ผมเลยสร้างบ้านปูนให้อยู่ จะได้แข็งแรงขึ้น แต่บ้านที่กรุงเทพฯยังไม่เสร็จ ค่อนข้างต้องใช้เงินเยอะมาก ฟิล์มต้องดูแลทุกคนในบ้านหมดเลยเหรอ? ใช่ครับ ดูแลหมดเลย ได้เงินมาก็เก็บไว้ส่วนนึง ไว้ใช้ส่วนนึง แบ่งไว้ยามฉุกเฉิน แบ่งให้พ่อแม่ พี่น้อง แต่ก็ต้องมีลิมิต ซื้อของเก็บๆไว้บ้าง ปีที่แล้วซื้อรถ 3 คัน ให้พ่อเป็นรถกระบะ แม่เป็นแจ๊ซ ส่วนผมซื้อรถตู้ให้ตัวเอง และซื้อที่ดินเก็บไว้ประมาณนึง ยอมรับว่าตัวเองต้องทำงานหนัก เพื่อครอบครัวแล้วก็ตัวฟิล์มด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตบ้าง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์