เปรมโต้ อ้อนพ่อยกขันหมาก100ล้านขอหมิง


โดนจับตามองว่าเป็นรักโปรโมชั่น สำหรับ เปรม บุศราคัมวงษ์และ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ก่อนมีข่าวว่าหนุ่มเปรมอ้อนป๋าบรรจง ให้ยกขันหมากกว่า 100 ล้านไปสู่ขอสาวหมิง
 
 แต่หนุ่มเปรมออกมาปฏิเสธข่าวนี้ในงานวาเลนไทน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 


 “
เรื่องยกขันหมากไปขอไม่มีแน่นอน ผมกับน้องเขาเพิ่งรู้จักกันแค่ 3 เดือนเองน้อยเกินไป ต้องใช้เวลา และถ้าความรักครั้งนี้ผมไปไม่รอดอีก ผมว่าน่าจะถือเป็นบทเรียนแห่งรัก ถ้าจะอกหักอีกสักรอบก็ไม่ว่ากัน กับ 3 เดือนที่ผ่านมาทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น และ ณ ตอนนี้หมิงเขาก็เป็นหญิงที่ผมคุยด้วยคนเดียวเปรมกล่าว


 
 ด้านสาวหมิงเสริมว่าพี่เปรมถือว่าเป็นผู้ชายที่ไว้ใจได้ที่สุดที่จะไปไหนมาไหนด้วยได้ และดูแลหมิงแทนคุณแม่ไดในบางเรื่อง และรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีคนนึงที่เข้ามาในชีวิตหมิง เรื่องที่มีภาพออกมาว่าจูงมือกัน ต้องบอกว่าหมิงเป็นคนซุ่มซ่ามด้วย  บางครั้งอาจมีหลอกล้อกันบางและหมิงเองก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว โตพอที่จะมีวุฒิภาวะเพียงพอที่จะรู้จักกาละเทศะ ไม่ทำอะไรที่น่าเกลียดแน่นอน ที่บ้านหมิงยอมรับและเปิดมาก เพราะรู้จักกับคุณแม่ด้วย คุณแม่สบายใจเวลาไปไหนมาไหนด้วย ไม่ได้เกร็ง ถือเป็นอีกขั้นที่แฮปปี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม  


นักข่าวถามว่า แม่ว่าอย่างไรบ้างที่มีข่าวกับเปรมเยอะ
หมิง กล่าวว่าคุณแม่หมิงเองก็เข้าใจกับเรื่องข่าวอยู่แล้วไม่ซีเรียส อย่างเรื่องหมั้นเป็นไปไม่ได้ที่คนอื่นจะรู้ก่อนคุณแม่หมิงแน่นอน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์