พ่อบิ๊ก ดีทูบี โต้ข่าวลือเลี้ยงหลาน ยันอยู่ตามอัตภาพ


       พ่อ "บิ๊ก ดีทูบี" ปฏิเสธข่าวลือว่า บิ๊กนักร้องผู้ล่วงลับแอบซุกลูกเมียเอาไว้ และตอนนี้พ่อแม่ต้องเลี้ยงหลานตามลำพัง โต้ครอบครัวลำบากยันพออยู่พอกิน..

      เมื่อวันที่ 14 ก.พ. นายอุดม กิตติกรเจริญ วัย 63 ปี  บิดาของ "บิ๊ก ดีทูบี" หรือ นายปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ (ชื่อเดิม อภิเชษฐ์) อดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดังผู้ล่วงลับ เปิดเผย กรณีมีข่าวลือว่าตนเลี้ยงหลานซึ่งเป็นบุตรของบิ๊กเอาไว้

นายอุดม ปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง รวมถึงข่าวที่ว่าครอบครัวตนกำลังลำบากนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่รับว่าสุขภาพไม่ค่อยดี จากโรคต่อมลูกหมากและข้อเข่าเสื่อม ทั้งนี้ ข่าวเรื่องบิ๊กดีทูบีมีครอบครัวแต่แอบซ่อนเอาไว้ระหว่างมีชื่อเสียงนั้น ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ตนอยู่กันตามลำพัง 2 คนกับนางยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิ๊ก ซึ่งก็อยู่ได้ตามอัตภาพ เพราะตนได้ปลูกห้องพักสำหรับเก็บค่าเช่ารายเดือน รายได้ก็พออยู่พอกิน

"ก็ไม่ลำบากมาก พออยู่ได้ เราทำห้องพักเอาไว้ให้เช่าที่เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ แต่ผมก็ป่วยนิดหน่อยเป็นโรคคนแก่ ข้อเข่าเสื่อม ก็ไปโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนประจำ แม่เขาก็ป่วยบ้าง ตามโรคของคนแก่ เขาก็อายุ 60 กว่าเหมือนผม เรื่องบิ๊กซ่อนลูกเมียเอาไว้ก็ไม่มีจริง ต้องขอบคุณมากๆ ที่มีคนคิดถึงบิ๊ก ทุกปีเราทำบุญให้เขาอยู่แล้ว".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์