ฮาน่า ฟุ้งระยะทางไม่มีผลต่อความรัก จ่อชวน ฮิวโก้ ปั้มลูกเมืองไทย


       หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์แต่งานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับที่สุดของคู่รักในวงการบันเทิงที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา

      สำหรับ สาว “ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย” กับ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” ที่ถึงแม้ว่าตัวห่างกันไกลคนละประเทศแต่สาวฮาน่าก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องระยะทางเลย เพราะเราสองคนนั้นสม่ำเสมอกันตลอดเวลา ล่าสุดในวันวาเลนไทน์นี้ก็จะบินไปเซอร์ไพรซ์เค้าด้วยและจะอยู่ฉลอง กันสองคน ส่วนเรื่องลูกนั้นสาวฮาน่าบอกว่า ตอนนี้ต้องรอดูงานเพลงเค้าก่อนว่าเป็นยังไงถ้าไม่ดียังไงก็คงจะ ชวนเค้ามาเมืองไทยแล้วมีลูกกัน

เห็นบอกว่าจะไปนิวยอร์กไปหาฮิวโก้
     "จ้ะ ใช่ เดินทางคืนนี้ค่ะ" ไปฉลองวาเลนไทน์ที่โน้นรึเปล่าคะ  "ก็จริงๆ แล้วเนี๊ย เค้าอยากให้ไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ว่าติดงาน เค้าก็บอกว่าให้รีบมาที่สุดเท่าที่จะมาได้ เราก็เลยพยายามจะเดินทางให้ไปถึงวันแห่งความรักพอดี"

มีของขวัญเซอร์ไพรซ์เค้ามั้ย

 "ไม่มีเลย ยังคิดไม่ออกเลย ก็ถามเค้าอยากได้อะไร เค้าก็บอกให้เราไปก็พอแล้ว"

ตอนนี้ฮิวโก้ทำอะไรอยู่
     "ก็ทำเพลงนะคะ ภายในมิถุนานี้น่าจะออกอัลบั้มเต็มแล้ว"

ความรักเป็นยังไงบ้าง
     "ก็ดีค่ะ ก็ห่างกันให้คิดถึงบ้าง มันก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ที่คบกัน 3-4ปี ก่อนแต่ง มันก็ยังเป็นอยู่ก็รู้สึกว่ามันก็ดีเนอะ อยู่กันบ้างห่างกันให้คิดถึงกันบ้าง ต่างคนก็ต้องทำงาน"

เหงามั้ย
     "ก็เหงาบ้างน่ะค่ะ แต่เรามีงานที่ต้องทำ แล้วก็มีเพื่อนแล้วเราเป็นคนติดเพื่อน ตอนนี้ก็ใช้เวลากับเพื่อนให้เยอะๆ แล้วพอไปอยู่กับเค้าเราก็ได้อยู่กับเค้าได้อย่างเต็มที่"

ไปครั้งนี้ไปนานแค่ไหน
     "2 เดือนค่ะ"  แล้วอย่างนี้วางแผนมีน้องรึยัง "ก็ด้วยความไปกลับน่ะค่ะ ไม่อยากให้ลูกโตบนเครื่อง ก็เลยเดี๋ยวลองดูก่อนว่าอัลบั้มเค้าเป็นยังไง รุ่งแค่ไหน ถ้ารุ่งริ่งก็กลับบ้านเราแล้วมามีลูกกัน แต่ว่าถ้าเค้ารุ่งจริงๆ แล้วต้องตั้งหลักปักฐานที่นั่นจริงๆ ตอนนั้น ฮาน่าอาจจะต้องย้ายไปรึเปล่า ก็คิดกันอยู่น่ะค่ะ"

เป็นเพลงสากลหมดเลย
     "ใช่ค่ะเป็นเพลงสากลหมดเลย แล้วก็ในอัลบั้ม ฮิวโก้แต่ง 10 เพลง แล้วอีก 2 เพลงจะเป็นศิลปินท่านอื่นแต่ง เป็นอัลบั้มเดี่ยวค่ะ"

ตื่นเต้นมั้ย
     "เค้าตื่นเต้นมากกว่า ทำงานเพลงมา 3 ปีแล้วก็ลุ้นว่าจะไปถึงฝั่งมั้ จะเป็นยังไงบ้าง จะได้แสดงความสามารถเค้าจริงๆสักที"




ฮิวโก้พร้อมที่จะมีลูกมั้ย
     "เค้าอยากมีตั้งแต่แต่งแล้วค่ะ แต่ว่าด้วยเราเป็นผู้หญิงน่ะเราเป็นคนท้อง เค้าไม่ได้มาท้องแทนเรา เราก็เลยคิดว่าสุขภาพจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ถ้า บินไปบินมา เพราะว่าอย่างบางทีเราต้องพึ่งยานอนหลับด้วย เพราะว่าเวลามันกลางคืนเป็นกลางวันกลางวันเป็นกลางคืน ก็กลัวว่าถ้าลูกออกมาจะสุขภาพไม่ดีน่ะค่ะ เราก็ต้องสมบูรณ์ที่สุด แล้วค่อยตั้งใจ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้คุมอะไรนะ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ"

อีกนานมั้ย
     "ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์หลายๆ อย่างด้วย แม่ก็ทำงาน พ่อก็ทำงาน แล้วก็ต้องบินไปบินกลับ เดี๋ยวต้องดูก่อน เพราะจริงๆแล้วทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กลับพระเจ้าว่า ท่านจะให้มาตอนไหนก็ตอนนั้น"

ก็ไม่ได้เร่งอะไร
     "ไม่เร่งรีบน่ะค่ะ"

แล้วฮิวโก้มีจะกลับมาเมืองไทยบ้างมั้ย

    "ถ้ากลับก็แค่ช่วงสิ้นปี ปีใหม่แค่นั้น มาเที่ยวปีใหม่"

มีปัญหากับชีวิตคู่มั้ยอย่างนี้
     "ไม่มีนะ เราไม่มีเพราะว่ามันไม่ใช่ว่าแต่ง งานแล้วเป็นอย่างนี้ มันเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เราคบกันแล้ว แล้วเราเป็นคนง่ายๆสบายๆ เราไม่ได้แบบแต่งงานแล้วเราจะเป็นเจ้าชีวิตกันและกัน ต้องเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า เราคบกันเหมือนเพื่อนกันให้ความรักและดูแลเค้าเท่าที่เราสามารถทำ ได้ แต่ละคนก็ต้องมีชีวิตของตัวเองน่ะค่ะ"

ต่างคนต่างอยู่คนละประเทศแบบนี้เป็น ไงค่าโทรศัพท์บานเลยมั้ย
     "เราให้เค้าโทรมาค่ะ เพระว่าทางเราโทรไปอาจจะแพงหน่อยก็เลยให้เค้าโทรมาก็ประหยัดดี"

เค้าโทรมาบ่อยมั้ย
    "ก็ทุกวันน่ะค่ะ ตอนเช้าและก่อนนอน"  

“ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย” กับ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์