มดเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลอีกรอบ


วาเลนไทน์อดสวีต แฟนไปต่างจังหวัด 

นักร้องสาว
มด แห่งค่ายอาร์เอส แจงถึงเรื่องที่เปลี่ยนชื่ออีก อย่างน้อยเป็นครั้งที่ 4 โดยชื่อล่าสุดคือ ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ว่า
 

 
 “เป็นการเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล ซึ่งเปลี่ยนกันทั้งครอบครัวมาประมาณเกือบปีแล้ว เพราะที่ผ่านมามีแต่เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาในครอบครัว ก็เลยมาลองเปลี่ยนชื่อดู เพราะชื่อเก่าตกตัวเลขไม่ดี ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนมาแล้ว ก็โอเค งานก็มีเข้ามาเยอะขึ้นเรื่องอื่นๆ ก็ดีขึ้น สิ่งสำคัญเราก็รู้สึกว่าสบายใจขึ้นด้วย สำหรับชื่อของมด ความหมายก็คือ มีความสำเร็จในชีวิต เรื่องเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนมาเยอะมากจนจำไม่ได้ว่าเปลี่ยนชื่ออะไรมาบ้าง (หัวเราะ) 


 
 เมื่อถามถึงเรื่องความรัก

“ก็โอเคค่ะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่วาเลนไทน์ ก็ต่างก็มีงาน
พี่เขาอยู่ต่างจังหวัด ส่วนมดก็อยู่กรุงเทพ เราคุยกันแล้วและก็เข้าใจกันแล้วเรื่องนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร ที่ผ่านมาความรักก็ไม่ถึงขั้นหวานแหวว มีไปกินข้าว ดูหนังกัน ก็ไปแบบคู่รักคนอื่นๆ แต่ก็จะมีระวังตัวบ้างเพราะเราเป็นคนดังใครๆ ก็รู้จัก ความจริงก็ไม่ใช่ระวังแค่เรื่องรัก ตอนนี้ก็ระวังในทุกเรื่องๆ เพราะถ้าเกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมันก็จะเกิดความเสียหาย ตอนนี้เพิ่งจะคบกันมาได้ไม่กี่เดือน ยังต้องศึกษากันไปนานๆเราเพิ่งจะเริ่มต้น
 
ซึ่งก็เผื่อใจไว้เหมือนกันว่า วันนี้เราทำดีที่สุดต่อไปถ้าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด
  เรื่องงานตอนนี้ก้ทำเยอะขึ้น อยากจะทำงาน หาเงิน อยากจะเก็บเงินไว้เยอะๆ เพื่ออนาคต ที่คิดแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเราโตขึ้นบ้างแล้วมั้ง จะไปงอๆ แงๆ แบบเด็กเหมือนเดิมก็คงจะไม่ใช่ ตอนนี้จะต้งดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะแม่บอกว่า ต่อจากนี้ไป มดจะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ระบบการเงินต้องดูแลเอง แม่จะไม่ดูให้แล้ว เราก็เลยต้องระวังกับการใช้จ่าย อย่างเมื่อก่อนทำงานก็ให้แม่หมด จะใช้อะไรก็ขอแม่” 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์