ยุ้ย ฉุนข่าวมือที่สามไม่จบประกาศลั่นให้ ธันญ์ ออกจากสปีดวัน


ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวให้ต้องตกใจอยู่เหมือนกัน 

    เมื่อมีข่าวว่า สาว
"ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" แอบไปกิ๊กั๊กกับหนุ่มนักแสดงหนุ่มร่วมค่ายอย่าง "ธันญ์ ธนากร" ที่ต้องตกใจนั้นก็เป็นเพราะข่าวบอกว่าสาวยุ้ยนั้นสนิทสนม กับหนุ่มธันญ์ถึงขั้นต้องทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มธันญ์กับ แฟนสาว "ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง"ต้องจบลงเพราะมีสาวยุ้ยเข้ามาเป็นมือ ที่สาม และในตอนนั้นสาวยุ้ยก็ออกมายืดอกปฎิเสธ และยืนยันว่าตนกับหนุ่มธันญ์ นั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆ และก็ยืนยันอีกว่าไม่ได้เป็นมือที่สามของใครแน่นอน แต่ดูเหมือนเรื่องมันจะไม่จบไม่สิ้นเพราะข่าวคราวที่บอกว่าสาว ยุ้ยเป็นมือที่สามนั้นยังคงออกมาโจมตีไม่จบไม่สิ้น จนทำห้สาวยุ้ยถึงกับปรี๊ดแตก ประกาศบอกหนุ่มธันญ์ว่าถ้าปัญหามันไม่จบอีกอย่างนี้ก็ต้องให้ หนุ่มธันญ์ลาออกจากค่ายสวีดวันไปดีกว่า งานนี้สาวยุ้ยยืนยันว่าตนเองนั้นได้พูดอย่างนั้นออกไปจริงๆ เพราะเห็นว่ามันมีผลกระทบกับตัวเองและครอบครัว

เห็นว่ายุ้ยเอ่ยปากไล่ธันญ์ออกจาก สปีดวัน
     "ถ้าไม่อย่างนั้นก็ให้ออกจากสปีดวันไปเลย
พูดจริงอันนี้ยุ้ยพูดจริงๆ เพราะว่าปัญหามันไม่จบ ยุ้ยก็อยู่ของยุ้ยดีๆ ไม่ได้ทำอะไรแต่ว่าเข้าใจกันผิด หรือว่าเวลาไปไหนพอมียุ้ยไปแล้วต้องมีปัญหากัน ต้องเลิกกัน แล้วมันจะอยู่ด้วยกันได้ยังไง เพราะว่าถ้าอยู่ด้วยกัน แล้วมีปัญหาก็ออกจากสปีดวันไปเลยดีกว่า เขาก็มีถามบ้างว่า โห....ถึงขนาดไล่กันเลยเหรอ ยุ้ยก็บอกว่าไม่ได้ไล่ แต่มันเหมือนกับว่าเราไปทำให้เขามีปัญหากับแฟนเขา ก็อยากให้จบปัญหานี้ได้แล้ว"


แล้วทำไมถึงเอ่ยปากให้ธันญ์ออก
     "
ซึ่งที่บอกว่ายุ้ยว่าเป็นมือที่สามนะ อย่าเข้าใจผิด เพราะว่าเป็นแค่เพื่อน กับธันญ์ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน ยุ้ยบอกได้เลย อยากให้เรื่องนี้มันจบสักที แล้วก็อยากให้พอได้แล้ว และก่อนหน้านี้เราเคยคุยกัน เพราะว่าเวลาเราทำงานด้วยกัน เราก็ต้องไปไหนด้วยกัน แล้วก็บอกกับธัณญ์ว่า ถ้าเป็นแบบนี้คุณต้องเคลียร์แล้วนะ แฟนคุณยังไง งานก็ส่วนงาน และปัญหามันก็มีถึงตัวเราด้วย ไหนจะครอบครัวยุ้ยอีก ยุ้ยก็ไม่ได้หนักใจ แต่ว่าสงสารเขามากกว่าเพราะว่าตัวเขาเองเขาก็ เครียด เพราะว่ายุ้ยก็คบเขาเป็นเพื่อน ครอบครัวยุ้ยก็เป็นห่วงด้วย"

แล้วตอนี้มีหนุ่มๆ มาจีบ บ้างมั้ย
     "
ข่าวหนุ่มนอกวงการจีบ คือไม่เชิงจีบมากกว่าคะ ก็มีคุยๆ แบบเพื่อนๆ ถ้าถามว่าคบใครเป็นพิเศษมั๊ยไม่มีค่ะ ไม่มีใครเป็นพิเศษ ที่จะมาเป็นแฟนเราข้างหน้ายังไม่มีเลยจริงๆ แต่ก็มีแอบเหงาบ้าง เหงาอยู่แล้วธรรมดา แต่ก็โชคดีที่เราทำงาน"    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์