ซีเผยคู่กรณีคดีโกงทางบ้าน อยู่ในคุก


เมื่อ 12 ก.พ. คู่รัก ซี-ศิวัฒน์ และเอมี่ กลิ่นประทุม ไปงานตรุษจีนที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต   


โดยฝ่ายพระเอกกล่าวว่า
มีเชื้อจีน ที่บ้านมีอาม่า อากง แต่รุ่นตนเองพูดไม่เป็นเลย อย่างอาม่าเวลาเจอผมก็ด่าคำไทยปนจีนก็ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ส่วนเอมี่ คุณย่าเป็นลูกครึ่งจีน จึงมีเสี้ยวๆ บ้าง ช่วงไหว้ตรุษจีน ถ้าเอมี่ว่างก็จะไปด้วยกันกับซีอยู่แล้ว เพราะครอบครัวของเอมี่ไม่ค่อยได้ไหว้เท่าไหร่ ก็จะไปฉลองปีใหม่ของคนจีนกับครอบครัวของคุณซี  


นักข่าวถามซี ถึงปัญหาคนโกงที่ดินของซีที่ภาคใต้
 พระเอกกล่าวว่าตอนนี้เขาก็อยู่ในคุกครับ กำลังดำเนินคดีเขาอยู่ มีการฟ้องร้องกันอยู่ฟ้องกันหลายคดีเลย ที่บ้านก็หลายคดีแล้วมีคนอื่นๆ ก็หลายคดีก็ต้องสืบกันไปตามเรื่อง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ผู้ใหญ่ครับ ผมอยู่ตรงนี้ก็ทำงานของตัวเองไป คุณแม่ของผมก็บอกว่าไม่ต้องห่วงทางบ้านเดี๋ยวเขาจัดการเอง ส่วนเงินจะได้คืนหรือเปล่าก็ต้องแล้วแต่ทางกฎหมาย มันต้องสืบและไล่กันไปเป็นขั้นเป็นตอนครับ  


เมื่อถามถึงที่มาที่ไป
 
ซีกล่าวว่าเขาบอกว่าเขาจะขอยืมเงินเราไปลงทุนแล้วจะให้ดอกเบี้ย ซึ่งเขาก็ให้ดอกเบี้ยจริงๆ แต่เขาไม่ได้ยืมครอบครัวผมคนเดียวเขายืมทุกคนไปทั่ว ซึ่งคนๆ นี้มีเครดิตดีมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการธนาคาร เรารู้จักกันมานานแล้ว 30 ปี ไม่ใช่รู้จักกันมา 1-2 ปีแล้วให้ยืม ความผิดพลาดเกิดจากเขาเอง เขาไปลงทุนแล้วมันเจ๊ง แล้วไปเอาเงินลูกค้ามา ก็เลยโดนสอบสวน พอโดนสอบสวนแล้วเขาก็เลยหนี ไม่มีการส่งดอกให้เราอีก ก็ต้องตามจับ ซึ่งตามจับเขาได้แล้ว แต่ยังไม่มีการใช้คืน เพราะการที่เราให้เขายืมไม่ได้ทำเป็นลายลักษณ์อักษร ตรงนี้ถือเป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง เป็นอุทาหรณ์ให้หลายคนและตัวผมเองว่า เราใช้ความสนิทมาเป็นที่ตั้งไม่ได้ เรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใครเลย ตอนนี้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมายครับ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์