หนุ่ม เจ็บ เข็ม ด่าแรง! สาปส่งอย่า สมานฉันท์ กันอีก


ผลจากโฆษณาล้อเลียนที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นตัวเดินเรื่องนั้น  

กลายเป็นเรื่องลุกลามขึ้นมาเมื่อ
เข็ม-กฤตธีรา แห่งรายการ "ตีสิบ" แสดงอาการไม่ พอใจออกมาต่อว่า หนุ่ม รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณา ด้วยคำศัพท์สละสลวยแต่เจ็บ แสบว่า "บกพร่องทางจิตสำนึก"  งานนี้เล่นเอา หนุ่ม เจ็บจี๊ด ออกมาเต้นผางจวกคืนบ้าง
 

"จริงๆแล้วถามว่าผมรู้สึกแย่มั้ยกับคำพูดที่รุนแรงของคุณเข็ม
ผมก็รู้สึกนะครับ ที่บอกว่าไม่มีจิตสำนึก อยากอธิบายว่าครั้งนึงคุณโน้ต-อุดม เคยเอาเรื่องนี้มาล้อเลียน แต่งเป็นเพลงในเดี่ยวไมโครโฟน แล้วก็มีการทำเป็นวีซีดีออกขาย คุณเข็มเองก็ได้เข้าไปนั่งดูด้วย ผมก็เห็นเค้าหัวเราะ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่ไปด่าคุณโน้ตบ้าง และคุณเข็มเองก็เคยพูดพาดพิงถึงผมหรือเล่นเรื่องนี้เองในรายการ หรือว่าคนอื่นๆที่มาอำผม พี่ตุ๊ก-ญาณี, กาละแมร์ หรือทุกคนที่รู้จักผม ผมขอถามว่าการที่เค้าเอาเรื่องนี้มาอำ เค้าไม่มีจิตสำนึกด้วยรึเปล่า แล้วอีกอย่างนึง ผมเองก็ไม่เคยว่าคุณเข็มเลย ถ้าสื่อสัมภาษณ์ผมก็ให้เกียรติคุณเข็มตลอด"



  อ่านแล้วมันจี๊ดมั้ย?

 
"ไม่ได้จี๊ดหรอกครับ แต่ยอมรับว่าผมโกรธมาก เพราะผมรู้สึกว่าจะอะไรนักหนา ในเมื่อมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว แต่ก็เข้าใจในมุมนึงว่าเค้าคงไม่สบายใจ ว่าหยิบขึ้นมาทำไมให้คนพูดถึงอีก แต่ผมก็เคยบอกไปแล้วว่า คุณเข็มก็อย่ามองให้มันเป็นเรื่องซีเรียสเลย ทั้งหมดเป็นความผิดของผมเอง ถ้าวันนี้จะเป็นความผิดของผมอีกก็ยอมรับผิดไว้คนเดียว ยังไงผมก็เป็นผู้ชายก็ขอโทษด้วยละกัน แต่สิ่งที่คุณเข็มพูดว่า ต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่ ผมก็ฝากถามละกันว่า ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่จริงๆซักที เพราะที่ผ่านมาบอกว่าจะไม่พูดถึงผมอีกแล้ว แต่ทุกครั้งก็มีพูดถึงผมตลอดเวลา ซึ่งครั้งนี้ขอให้เป็นอย่างที่คุณเข็มพูดจริงๆละกัน"
 

 
เหมือนสาดโคลนผ่านสื่อมั้ย?
 "นี่ไม่ได้เป็นการสาดโคลน แต่มันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะฝากบอก ก็ถ้าผมทำอะไรไม่ถูกไม่ควรก็อยากให้มองว่ามันเป็นงานของผม ถึงแม้ผมไม่ได้รับงานนี้ คนก็ต้องพูดถึงกรณีรถมินิอยู่ดี วันนี้ผมเองก็ต้องทำงานเพื่อสร้างครอบครัว ฉะนั้นเค้าติดต่อผมมา ให้ค่าจ้าง ผมก็จำเป็นเพราะผมเป็นนักแสดงมืออาชีพ"
 

 
ถ้าต้องมาร่วมงานกันเหมือนรายการตีสิบสโมสรล่ะ?
 
"ก็ไม่เอาแล้วครับ สมานฉันท์แล้วมาเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่รู้จะสมานฉันท์ทำไม


 
ต่อไปไม่ร่วมงานแล้ว? 
"ไม่เอาแล้ว".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์