ปัดเทียรี่ฆ่าตัวตาย แอ๊ดไม่เชื่อ ยันกระเพาะทะลุ

"แอ๊ด คาราบาว" เชื่อ เทียรี่ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แค่มดยังไม่กล้าบี้ แต่มีปัญหากระเพาะทะลุ เพราะกินเหล้าเยอะ ด้านผู้บริหารวอร์เนอร์ คาดเตรียมแถลงข่าวอีกครั้ง 17 ก.พ. นี้...


เมื่อวันที่ 13 ก.พ. นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว 

เผยถึงอาการของเทียรี่ เมฆวัฒนา หลังผ่าตัดด่วนเมื่อวานนี้ ที่รพ.สายไหม ว่า ทางครอบครัวของเทียเรี่บอกว่ามีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะทะลุ เพราะพวกเรากินเหล้าเยอะ และที่บ้านของเทียรี่ โทร.มาบอกว่า  ไม่สามารถมาเล่นคอนเสิร์ตได้



แอ๊ด เผยอีกว่า ปกติเทียรี่เป็นคนร่าเริง ที่มีข่าวลือเรื่องปืนลั่น ตอนแรกก็ตกใจ

แต่มาคิดกันว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะคนอย่างเทียรี่ แม้แต่มดยังไม่กล้าบี้เลย ซึ่งตอนนี้ตนรู้จากครอบครัวและเล็ก (เล็ก คาราบาว) ที่ไปเยี่ยมมาบอกเท่านั้น ส่วนเรื่องงานไม่มีปัญหา เพราะพวกเราเล่นดนตรีแทนกันได้  และขอฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วง ซึ่งเสร็จจากงานพรุ่งนี้ จะไปเยี่ยม

ต่อกรณีที่มีข่าวว่า ฆ่าตัวตาย แอ๊ด เผยว่า รอให้ทางครอบครัวพูดดีกว่า ก่อนหน้านี้ มีเรื่องเครียดหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มี เทียรี่ เป็นร่าเริง แต่มีปัญหาเรื่องดื่มเหล้า

ด้าน เล็ก คาราบาว เปิดเผยว่า เมื่อวานไปเยี่ยมมาแล้ว แต่ยังพูดไม่ได้ และยังไม่ได้สติ เพราะเพิ่งผ่าตัดมา ส่วนอาการเท่าที่เข้าไปเยี่ยม ไม่น่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องข่าวก็รู้เท่าๆ กับสื่อมวลชน

ขณะที่ ผู้บริหารของบริษัทวอร์เนอร์ มิวสิก ได้กล่าวขอบคุณในความเป็นห่วง ของแฟนๆ ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง วันที่ 17 ก.พ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์