จากวันนั้นถึงวันนี้ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล

อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล


ที่เขาลือเขาเล่าอ้างกันมาตั้งแต่สมัยก้าวเท้าเข้าวงการแรกๆ แล้วว่า อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล หน้าคล้ายกับสุดหล่อแห่งฮอลลีวู้ด คีอานู รีฟส์

ตั้งแต่เล่นเรื่อง สปีด ด้วยทรงผมเกรี๋ยนสุดเท่ และมาดที่เข้มบาดใจสาว จนยกให้เป็น คีอานู รีฟส์เมืองไทย และตั้งแต่บัดนั้นจนบัดนี้ ก็ไม่เคย

เห็นวี่แววว่าอ๊อฟจะเปลี่ยนทรงผมแต่อย่างใด เกรี๋ยนยังไงก็เกรี๋ยนยังงั้น


ต่อมาอ๊อฟก็ปิ๊งปั๊งมาแรงจนกระฉูดไม่อยู่


โดยส่วนใหญ่นั้นจะรับบทเป็นตัวร้าย ซึ่งท่าทางจะเป็นตัวร้ายจะรุ่งกว่าพระเอกซะอีก ด้านงานละครรุ่งยังไม่พอ ก็ยังมีมีข่าวกุ๊กกิ๊ก กับ "เป้ย ปานวาด" ที่ได้เล่นละครด้วย แต่ก็คบหาดูใจกันไม่นาน

จากนั้นก็มีข่าวว่า

เจ้าตัวนั้นได้หันไปคบกับนักแสดงสาวสวย "เจี๊ยบ พิจิตตรา"ครั้งนี้ถึงขนาดที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เตรียมที่จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องจบลงไปด้วยการเลิกรากันอีกเช่นกัน


อันเนื่องมาจากข่าวที่ว่าหนุ่มอ๊อฟนั้น


ไปมีความสัมพันธ์กับช่างแต่งหน้าในกองถ่ายฯ กระทั่งตั้งท้องขึ้นมา และไม่นานมานี้หนุ่มอ๊อฟก็ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้งกับนักแสดงนางร้ายหน้าสวย "โอ๋ ภีคจิรา" หลังได้ร่วมแสดงละคร "ยุทธการปราบเมียน้อย" ด้วยกันรวมถึงสาว "เป้ย ปานวาด" ทว่าก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

โดยงานละครล่าสุดของเขาที่ออกมาก็คือ "นรสิงห์" ของค่ายกันตนาทางไอทีวี




แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าเสียใจ


ในส่วนอาการเจ็บป่วย หนุ่มอ๊อฟมีอาการของโรคภูมิแพ้และหอบหืด เคยเข้าโรงพยาบาลมาแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จากนั้นร่างกายของเขาก็ไม่แข็งแรงมากนัก

ซึ่งระหว่างที่มารับงานแสดงละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" ให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์เมื่อช่วงต้นปี เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่ามีอาการดีขึ้นมาแล้ว ส่วนที่ต้องเข้าโรงพยาบาลนั้นเป็นเพราะการทำงานหนักนั่นเอง




และอ๊อฟก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ


ในบ้านพักของตนเองย่านถนนสุขาภิบาล 3 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมาของวันนี้(16) เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากอาการหัวใจวายด้วย

โรคประจำตัวหอบหืดที่เจ้าตัวเป็นอยู่ โดยขณะนี้ศพยังอยู่ในระหว่างการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์