เนโกะจั๊มพ์สลัดคิกขุ ภาพใหม่เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน

ใครที่เคยติดตากับภาพคิกขุอาโนเนะของนักร้องแฝด "เนโกะจั๊มพ์" แห่งค่ายโจ๋ "กามิกาเซ่" ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่ะก้อ

มาในอัลบั้มใหม่ "ซีเครต ออฟ เวอร์จิ้น" นี้ ขอ บอก ทุกคนต้องตะลึงตึ่งตึ๊งแอนด์อึ้ง!!

เมื่อคู่แฝดสาวไทยที่หน้ากะเดียดไปทางญี่ปุ่น "แจม"ชรัฐฐา และ "เนย"วรัฐฐา อิมราพร พลิกโฉมใหม่ เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน

ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แอ๊กเซสซารี่นานา ล้วนถูกเนรมิตใหม่ทั้งสิ้น

จะเปลี่ยนใหม่ยังไง วันนี้แฝด "แจม-เนย" เยี่ยมหน้ามาอธิบาย

"จากอัลบั้มก่อนๆ จะเห็นพวกเราในลุกส์น่ารักๆ แบ๊วๆ คิกขุ การแต่งตัวสไตล์ก็เป็นคอสเพลย์เหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น" แจมเกริ่น และกล่าวต่อ

"แต่มาถึงอัลบั้มนี้จะเห็นพวกเราพลิกไปอีกแบบเลย เปรี้ยวขึ้น เป็นสาวเปรี้ยวเต็มตัว บอกให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นสาวแล้ว ลุกส์ก็จะเป็นสาวมั่น แฟชั่นๆ หน่อย เสื้อผ้าออกแนวล้ำๆ"

เนยเสริม "ตอนแรกไม่คุ้นชินกับตัวเองเท่าไร ใส่แล้วก็เขินๆ ว่าจะเอามือไว้ตรงไหน เพราะ ปกติเวลาแต่งแบบคอสเพลย์ชุดมันเต็มที่เยอะไปหมด แต่พอครั้งนี้แต่งแบบปกติใส่ได้จริงมันเลยดูโล่งๆ"

เริ่มที่ชุดของแฝดพี่ "แจม" "ชุดคอนเซ็ปต์อัลบั้ม นี้มีคนละ 2 ชุด ชุดแรกของแจม เป็นแนวพรินต์สกรีนลายปาก

กระโปรงจะ เป็นทรงบุๆ บานๆ กางๆ ไม่ได้พลิ้ว ทำให้ดูแฟชั่นจ๋าไปเลย ที่ตัวกระโปรงจะมีปักเพชรให้ดูเปรี้ยวติดหรู ส่วนเสื้อด้านบนจะเป็นเหมือนชุดว่ายน้ำ เป็นลูกไม้สีดำ ส่วนตรงช่วงเกาะอกจะเป็นผ้าชิ้นเดียวกันกับกระโปรง ชุดนี้ถ้าเป็นแฟชั่นมากๆ อาจจะดูห้าวไปนิด เลยเอาสีดำเข้ามาตัดให้ดูเซ็กซี่"


"เครื่องประดับมีเข็มขัดสีดำ สร้อยข้อมือสร้อยคอเป็นมุก ต่างหูทอง"

"ทรงผมกึ่งโมฮอว์กให้รู้สึกมีความเท่ในตัว ส่วนผมท่อนล่างปล่อยเป็นลอนให้ดูมีความหวาน ส่วนรองเท้าเป็นส้นสูงหนังรัดข้อ"

"ส่วนชุดคอนเซ็ปต์ชุดที่ 2 จะเป็น 2 ชิ้น คือกระโปรงสั้นทรงสอบกับเสื้อเอวลอย อันนี้เปรี้ยวเลย แต่ตรงกระโปรงจะเป็นขนนกกระจอกเทศสีขาวเพิ่มความหวาน เพราะถ้าโชว์เอวอย่างเดียวจะดูเซ็กซี่ไป สีผ้าเป็นชมพูหวานๆ เลยต้องมีเข็มขัดสีดำตรงกางเกงกับปลายแขนเสื้อที่ทำเป็นสีดำเข้ามาเพิ่มความเข้มแข็ง เครื่องประดับชุดนี้หวานมาก เป็นสร้อยมุกสีขาว กำไลเงิน"

สำหรับชุดของแฝดน้อง "เนย" เธอว่า "เป็นผ้าพื้นสีแดงลายเสือสีดำ แมตช์กับของแจมแต่ไม่เหมือนกัน ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น ถ้าดูเผินๆ จะคล้ายกระโปรง แล้วก็มีซิปผ่าหน้าเพื่อให้ดูเท่ๆ เปรี้ยว รายละเอียดชุดของเนยอยู่ที่ด้านหลังมากกว่าคือเว้าหลังแล้วผูกโบ"

"เครื่องประดับมีเข็มขัดที่มีโซ่มุกห้อย ใส่กำไลข้อมือเยอะๆ ให้ดูหนักแน่นด้วยการเอาสีดำเข้ามาเบรก ทรงผมดูหวานกว่าของแจม เพราะฉะนั้นชุดต้องทำให้ดูเปรี้ยวกว่า"


"และชุดที่ 2 ของเนย ท่อน บนคล้ายคอร์ เซ็ต แต่มีสายเดี่ยวเป็นสายหนังสีดำ ตรงตัวจะตัดเป็นทรงเข้ารูป ด้านข้างตัวเอาลูกไม้สีดำมาติดเพื่อให้ดูหวานด้วยเท่ด้วย ส่วนท่อนล่างคล้ายกางเกงว่ายน้ำ มองดีๆ ชุดนี้เหมือนแพตเทิร์นของชุดว่ายน้ำแต่เป็นสองท่อน ตรงขากางเกงมีลูกไม้ระบายๆ ให้ดูหวาน ส่วนเครื่องประดับเป็นมุกเหมือนกัน ดูเรียบๆ ค่ะ"

ด้านการแต่งหน้า แจมเผย จะเน้นเบาๆ เนื้อๆ นู้ดๆ สีแก้มระเรื่อ เน้นขอบตาให้ดูชัดขึ้น แต่ไม่ทาเปลือกตาเยอะ

"ถ้าแต่งหน้าเยอะเกินจะดูมากไป เสื้อผ้าและผมมันเยอะอยู่แล้ว อีกอย่างเราไม่อยากทิ้งความเป็นเนโกะจั๊มพ์ที่คนยังมีภาพใสๆ อยู่ ถึงแม้จะเปลี่ยนลุกส์ไปเปรี้ยว"

แรกเลยทีมงานอยากให้แฝดมีเสื้อผ้าเหมือนกัน แต่ทั้งแจมเนยต่างออกไอเดีย ขอใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนกันแต่เข้าเซ็ตกัน

"เพราะคนจะเห็นเราในคาแร็กเตอร์ที่เหมือนกัน เราอยากให้เห็นมุมอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่ฝาแฝดต้องเหมือนกันทุกอย่าง เราก็ยังมีความเป็นตัวตนของแต่ละคนค่ะ"

หลังเผยโฉมใหม่ ปรากฏได้รับผลตอบรับดี

และสองแฝดย้ำ ที่ปรับโฉมไม่ตั้งใจเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่ แต่ตั้งใจโชว์ความสามารถทางด้านการเต้น การร้อง และพัฒนาการที่โตขึ้นมากกว่า

ดูจากภาพแล้ว ต้องยอมรับว่าน้องหนู โตขึ้นจริงๆ

จีรณัฐ จงประสพมงคล เรื่อง



ปรับลุกส์โตเป็นสาว-หวั่นถูกมองแก่แดด

นอกเหนือจากภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแล้ว แนวเพลงของ "เนโกะจั๊มพ์" ก็เปลี่ยนไปด้วย โดยแฝดพี่ แจมเผยว่า

"เมื่อก่อนแนวเพลงของเนโกะ จั๊มพ์จะ เป็นป๊อป น่ารักๆ ใสๆ เน้นท่อนฮุกที่เนื้อเพลงติดปาก แต่พอมาเป็นอัลบั้มซีเครต ออฟ เวอร์จิ้น จะเน้นซาวด์ดนตรีที่เป็นป๊อป และแดนซ์มากขึ้น เน้นบีตหนักๆ เพื่อให้เราเต้นได้มากขึ้นด้วย"

"อัลบั้มนี้ทำมาเพื่อให้แฟนๆ เห็นว่าเราเต้นได้เยอะขึ้น ไม่ได้เน้นเหมือนอัลบั้มก่อนๆ ที่เน้นร้องสนุกสนาน เนื้อหาเพลงชุดนี้ก็โตขึ้นตามลุกส์ที่เปลี่ยนไป มุมมองรักและการมองโลกก็กว้างขึ้น"

"โดยรวมถือว่าการทำงานสนุกๆ เพราะเราทำแบบเดิมๆ มา 3 ปีแล้วนะ (หัวเราะ) พอได้มาลองทำอะไรใหม่ๆ ก็รู้สึกเหมือนเราได้ทำอัลบั้มแรก ตื่นเต้นและท้าทายดี ตอนแรกก็กังวลว่าเราจะทำได้หรือเปล่า ถ้าทำแล้วคนไม่รู้สึก แบบนั้นหมายถึงอยากให้ดูโตดูเป็นสาว แต่กลายเป็นเหมือนเด็กแก่แดดเราจะทำยังไง เราก็เลย พยายามตั้งใจกับมันเต็มที่"

แย็บถามว่า อย่างนี้ก็จะไม่ได้เห็น "เนโกะจั๊มพ์" ในแบบใสๆ น่ารักๆ แล้วน่ะสิ หนูเนยตอบ "เราคงยังไม่ทิ้งไปซะทีเดียว แต่ด้วยอายุเราไปถึงไหนแล้ว ถ้าเพลงยังเป็นแบบเดิมๆ ก็ไม่ได้"

"ฉะนั้นเพลง มันควรมีพัฒนาการมากขึ้นตามไปด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์