วุ้นเส้นเขินเอ็มตามเฝ้า อ้อนขอดอกไม้วาเลนไทน์

วุ้นเส้น-วิริฒิพา เขินเอ็ม-วรพล ทำเซอร์ไพรส์ตามเฝ้าถึงงานเดินแบบ รับอยากได้ดอกไม้จากฝ่ายชายในวันวาเลนไทน์ ยังกั๊กเรียกแฟน ขอมั่นใจก่อนค่อยเรียกแฟน...

มาเดินแบบในงาน Gaysorn Love Carnival 2010 ที่เกษรพลาซ่า วีเจเสน่ห์ร้อน วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีไฮโซหนุ่มคนสนิท เอ็ม-วรพล เจนธนากุล ตามมาเฝ้าไม่ห่าง เล่นเอาตอนให้สัมภาษณ์ วุ้นเส้น เก็บอาการเขินไม่อยู่ แหม...หวานกันขนาดนี้ วาเลนไทน์ปีนี้ เอ็ม จะพาไปฉลองที่ไหนกันละจ๊ะเนี่ย?!  "วุ้นยังไม่ทราบเลยค่ะ วันนั้นคงทำงานก่อน ตอนกลางคืนค่อยว่ากัน ก็มีถามๆนะว่าจะไปไหน เขาก็บอกว่ายังไม่รู้ ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย"

เขาอาจจะทำเซอร์ไพรส์วุ้นหรือเปล่า?


"ไม่รู้นะ มีก็ดีค่ะ แต่ไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ซีเรียส" ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มั้ย? "จริงๆ ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่คู่รักจะต้องรักกันมากขึ้น แต่ก็รักกันทุกวันอยู่แล้ว คือวันนี้ก็เป็นวันพิเศษและเป็นประเพณีมานานแล้ว เป็นวันดีที่ไม่ควรทะเลาะกัน เพราะเป็นวันแห่งความรักค่ะ"



อยากได้ช่อดอกไม้จากเอ็มในวันวาเลนไทน์มั้ย?

"ก็อยากได้สิคะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเขาก็เป็นคนที่ไม่ทำอะไรมากอยู่แล้ว" ใครโรแมนติกกว่ากัน? "วุ้นน่าจะโรแมนติกกว่าค่ะ (หัวเราะ)" วันนี้มาเดินแบบเอ็มก็ตามเฝ้า? วุ้นเส้นเขินก่อนตอบ "เซอร์ไพรส์ค่ะที่เขามา เพราะเห็นเขาบอกว่าติดประชุมมาไม่ได้ เพื่อนมาเชียร์ก็ดีค่ะ ก็น่ารักดีนะ รู้สึกดีที่เขาทำเพื่อเราขนาดนี้ เราไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันมาก เขาก็เลยอยากจะทำให้ดีที่สุด"

ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้ยัง?

"ยังค่ะ ค่อยๆดูกันไปอยู่ ให้มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่า เราเพิ่งคุยกันเอง ดูไปนานๆก่อนดีกว่า เป็นเพื่อนไปก่อน" ทุกวันนี้ที่คุยกันเขาเป็นไง? "เขาก็น่ารักดี ต้องดูต่อไปว่าจะเสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า เขาก็ไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนอะไรมาก เราเป็นคนใจเย็นเหมือนกันก็เลยอยู่ด้วยกันได้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์