เล่นหนังโอ้-กายรับเละคนละล้าน


ปีเสือแท้ๆ แต่เสือ 2 ตัวดันมาอยู่ถ้ำเดียวกันแบบไม่ได้ตั้งใจ 

      สําหรับการโคจรมาพบกันระหว่าง
"มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "กาย-นวพล ลําพูน" ที่จะมาแสดงภาพยนตร์รักโรแมนติกให้กับ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" เรื่อง "เฟิร์สทเลิฟ"

ประเด็นในการร่วมงานหนนี้มีถึง 3 ประเด็นคือ 1 การที่จะคว้า  2 ดาวรุ่งแห่งยุคมาเจอกัน และ 2 การรับเละถึงค่าเหนื่อยคนละ 1 ล้านบาท และประเด็นที่ 3 พร้อมการขึ้นแท่นกํากับภาพยนตร์ครั้งแรกของ
"อุ้ม เมืองคานส์" หรือ "อุ้ม-พรภัชญา สุพรรณรัตน์" สาวนักเรียนไทยที่เคยกํากับหนังสั้น "Revenge Tragedies" ที่เคยเป็นข่าวครึกโครมเมื่อไม่นานมานี้

โดยตอนแรก "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" จะลงมานั่งกุมบังเหียนแทน แต่ด้วยความที่ต้องให้เวลากับโปรเจ็คท์โกอินเตอร์ "แองเจิ้ล" ที่จะร่วมงานกํากับกับ "พันนา ฤทธิไกร" เลยไม่สามารถปลีกตัวมาได้ ส้มจึงหล่นจังเบ้อเร่อให้มือใหม่หัดขับอย่าง
"อุ้ม-พรภัชญา สุพรรณรัตน์" นั่งแท่นกํากับ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าชื่อเสียงของเธอที่เคย "ฉาวโฉ่" จะทําให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหน 



ส่วนประเด็นต่อมาคือ การรับงานคู่กันครั้งแรกของ 2 ดาวรุ่งหน้าหยก ระหว่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "กาย-นวพล ลําพูน" ซึ่งทั้งคู่เป็นอีกหนึ่ง "ตัวเลือก" ในการขายให้หน้าหนังมีคุณภาพและดึงดูดวัยรุ่นได้  มากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งตัวแปรที่ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ใช้เวลาจีบอยู่นาน กว่าจะลงตัวเป็นคู่นี้

และประเด็นสุดท้ายที่หลายๆ คนคาดคิด เมื่อนักแสดงวัยรุ่นดังๆ แห่งยุคมาร่วมงานกันในเรื่องเดียวกัน ก็ย่อมมีค่าตัวที่สูงปรี๊ดเป็นเรื่องธรรมดา
แถมจากข่าวที่ได้รับทราบมาจากวงใน เป็นค่าตอบแทนที่หลายคนมองว่าเรียกกันซะคุ้มค่าเหนื่อยเลย ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของดาวเด่นบนแผ่นฟิล์มที่โด่งดังตอนนี้

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องนี้ที่ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร และผู้กํากับฯ มือใหม่คนนี้จะได้รับการยอมรับจากคนดูหรือไม่? เป็นเรื่องที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์