พลอยจินดาโชติเกร็งบททอมเลิฟซีนสายป่าน

"พลอย จินดาโชติ" ถูกใจ หั่นผมสั้น หนังมือปืนฯ เกร็ง บททอม เลิฟซีน สายป่าน

ลงทุน หั่นผมเปลี่ยนลุค ให้เป็น สาวมาดทอม เพื่อเล่น บท เลสเบี้ยน ประกบคู่ สายป่าน-อภิญญา ในหนัง เรื่อง มือปืนตรัยภาค ทำเอา สาว"พลอย จินดาโชติ" ถึงกับออกอาการเครียดอยู่เหมือนกัน เพราะทั้งชีวิต ยังไม่เคยตัดผมสั้นขนาดนี้มาก่อน แถมยังต้องมารับบท เล่นเป็นเลสเบี้ยน ในแบบเร่งรัดของผู้กำกับติสแตก อย่าง ต้อม - ยุทธเลิศ ยิ่งยากกันไปใหญ่ เพราะไม่มีเวลาได้เตรียมตัวทำการบ้านเลย งานนี้ สาวพลอย ก็มีบ่นๆ เหมือนกันว่า หินสุดๆ

ลงทุนตัดผม เพราะหนังเรื่องนี้เลย

" ก็ไม่ได้ลงทุนขนาดนั้นค่ะ คือ พี่ต้อม เขาอยากได้อะไรที่เปลี่ยนจริงๆ พลอย ไม่เคยตัดสั้นเลยนะ ในชีวิตนี้ พี่เขาบอกว่า ต้องตัดสกินเฮด เราก็บอก เฮ้ย พี่ไม่ไหว ขอคนละครึ่งทางละกัน เขาก็อยากให้ดูเท่ห์ๆ หน่อย" แล้วพลอย โอเคกับทรงนี้ไหม " ตอนแรกก็ไม่ค่ะ แต่พอหลังๆ มา ก็เริ่มชิน "


คุณแม่ว่า ยังไงบ้าง

" แม่พลอย ดูเงียบไปนิดนึงนะ บอกว่า เอาทรงนี้เลยหรอลูก แต่ตอนหลังๆ ก็โอเคค่ะ " แล้วพี่ต้อมว่าไง " พี่ต้อมเขาชอบค่ะ " ในเรื่อง มือปืนตรัยภาค เป็นยังไงบ้าง บู๊ มากไหม " บู๊มากค่ะ ต้องมีปืนต้องขี่รถ ทำงานกับพี่ต้อม ต้องเป็นแบบเร่งรัดตลอด มีรถคันหนึ่ง ทำยังไงก็ได้ ให้ขี่ให้ได้ก่อนแสงหมด เราก็ต้องหัด หลังๆ โดนเร่งรัดบ่อยๆ ก็เริ่มปรับตัวได้ค่ะ"

ในเรื่องรับบท เป็น เลสเบี้ยนด้วย

 " น้องสายป่าน เขาเล่นเก่ง อยู่แล้วนะ แต่พลอยเอง ต้องเป็นฝ่ายเข้าไปหาเขา เพราะว่า เราจีบเขา เราก็ต้องไปนั่งทำการบ้านว่า เขาทำกันยังไงจะแสดงออกยังไง แต่พอถึงเวลา พี่ต้อม ก็บอกว่า ให้เล่นเหมือนคู่รักปกติ เล่นตามอารมณ์รักแบบเป็นธรรมชาติ" มีเลิฟซีนไหม " มีค่ะ แต่ไม่บอกนะ เอาเป็นว่า เล่นเอาพลอย ขนลุกอ่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์