เดือนหน้ารู้เพศ ทายาทคนที่2 เคน-หน่อย


คู่รักตัวอย่างโพลวาเลนไทน์ 

เปิดโผเมื่อ
11 ก.พ. เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกฮอตติดลมบน กับหน่อย บุษกร นางเอกสาวคู่ชีวิต ครองตำแหน่งคู่รักดาราตัวอย่างของวัยรุ่นจากการสำรวจของกรุงเทพโพลล์ เนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้  ซึ่งทั้งสองกำลังจะมีทายาทคนที่สอง ต่อจากน้องคุน ลูกชายคนแรก



นางเอกสาว กล่าวว่า ตอนนี้ ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 4 เดือนครึ่งแล้ว เรื่องแพ้ท้องก็ดีขึ้นแล้ว  มีบางวันที่วิงเวียนอยากอาเจียน บางวันที่ได้กลิ่นเคน หลังจากที่เขากลับจากกองถ่ายแล้วใส่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ก็จะเหม็น แต่ไม่เคยบอกเขานะ เพียงแต่ว่าเราเจอเขาแล้ว จะวิ่งไปอาเจียน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ไม่แพ้กลิ่นของเคนแล้ว อาการแพ้ท้องลูกคนที่สองพอๆ กับลูกคนแรก แต่อย่างตอนที่ท้องน้องคุน พอท้องได้ 3 เดือน อาการแพ้ท้องก็หาย แต่ท้องนี้ 4 เดือนแล้วยังรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเลย กินอะไรก็จุก แต่คุณหมอบอกว่าแพ้เยอะดีแล้ว 


นักข่าวถามว่า เคนดูแลอย่างไรบ้าง
 ดาราสาวกล่าวว่า เคนดูแลดีมาก ไม่ให้หน่อยทำงานเลย อย่างพิธีกรรายการโมเดิร์น มัม ไม่ได้ทำแล้ว เคนไม่อยากให้ทำ เพราะเราแพ้ท้องจริงๆ เขาเป็นห่วงกลัวเราเป็นลม อยากให้พักมากกว่า ก็ต้องขอโทษทางเจ้าของรายการจริงๆ


 
เมื่อถามถึงเพศลูกคนที่สอง
หน่อยกล่าวว่า ไปอัลตราซาวด์มาแล้ว แต่ยังไม่เห็นว่าเป็นเพศชายหรือเพศหญิง ต้องรอเดือนหน้าก่อนถึงเห็น  ถ้าเป็นผู้ชายคู่ก็เลี้ยงง่ายดี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ถือว่าลงตัวเลย แต่จะว่าไปอย่างไรก็ได้ตอนนี้ทำใจแล้ว ตัวของเคนเองอยากได้ลูกสาว แต่ถ้าเป็นลูกชายก็จะได้เป็นเพื่อนกัน คิดว่ามีสองคนพอแล้ว
 

ถามว่า ท้องที่สองเคนเห่อเหมือนเดิมหรือเปล่า
หน่อยกล่าวว่า นิดนึงนะ แต่ไม่เห่อเท่าท้องแรก ตอนนี้เขาเล่นกับน้องคุณจะติดกันมากค่ะ


 
นักข่าวถามว่า น้องคุนรู้หรือยังว่าเขาจะมีน้อง
หน่อยกล่าวว่า ตอนนี้น้องคุนอายุจะขวบครึ่งแล้ว ก็จะบอกเขาเวลาที่เขาวิ่งมาชนเราว่า มีน้องอยู่ในท้องนะลูก เขาก็จะบอกว่าน้องๆ ตอนนี้น้องคุนรู้เรื่องขึ้นเยอะ พูดได้หลายคำ ชอบเลียนแบบและทำตาม อย่างเวลาเขาเห็นแม่บ้านทำความสะอาดบ้านอยู่ เขาก็จะคิดว่าน่าทำมาก็จะแย่งไม้กวาด เครื่องดูดฝุ่นทำตาม หรือพ่อของเขาใช้สายวัดวัดโน่นวัดนี่เขาก็จะทำตามค่ะ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์