K-OTIC ประกาศจุดยืน T-POP ในซิงเกิลใหม่ เหงาปาก


เต็มสตรีม !!! กันไปแล้วสำหรับ  MV. เพลง “FREE TO PLAY”  Single  มันส์เปิดตัวอัลบั้มที่ 3 ของ 5 หนุ่ม  K-OTIC จาก  KamiKaze  ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมากๆจากสื่อต่างๆ รวมถึงแฟนคลับทั่วประเทศ ที่ล้นทะลักเข้ามาชื่นชมในเว็บบอร์ด  www.ilovekamikaze.com  จนเว็บล่มทีเดียว

ล่าสุด K-OTIC ขอ Break จังหวะเปลี่ยนอารมณ์ชวนขยับไปกับ Single ที่ 2 เพลง  “เหงาปาก”  ที่พร้อมประกาศจุดยืนดนตรีสไตล์ T-POP  (Thai Pop)  อย่างชัดเจนกับ Sound ทันสมัยแทรก  Detail  วิธีร้องและ  Sound  ดนตรีแบบไทยๆ เข้าไป ล่าสุดเปิดกล้องถ่าย  MV. ไปกันเรียบร้อยที่  Color Frame Studio  ได้ผู้กำกับฝีมือดี  “กอล์ฟ-ปวีณ ภูมิจิตปัญญา”  มาร่วมสร้างโลกเหนือจินตนาการพร้อมเทคนิคพิเศษระดับฮอลลีวู้ดมาใช้ในเพลงนี้ด้วย

 ป๊อปปี้ : ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่กอล์ฟอีกครั้งหลังจากที่เคยกำกับในเพลง  “เดจาวู”  ซึ่งใน MV เพลง  “เหงาปาก”  พวกเราถ่ายทำบนฉากกรีนสกรีนทั้งหมด ต้องใช้จินตนาการในการแสดงสูงทีเดียว แต่ไม่ยากเกินไปครับ



เขื่อน : ซึ่งเนื้อเรื่องพวกเราต้องตกอยู่ในเกมส์ของผู้หญิงที่ใช้ความน่ารักหวังว่าจะทำให้พวกเราทั้ง 5 หลงรัก แต่ผลท้ายสุด เรื่องราวใน MV. จะเป็นอย่างไร? ใครจะยอมใครกันแน่ระหว่างคนเหงาปากกับคนเหงาใจ


โทโมะ: อยากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง  “เหงาปาก” วันที่ 22 ก.พ. นี้พร้อมกันทั่วประเทศ



เคนตะ : แต่ถ้าอยากดูก่อนใคร ต้องเข้าไปที่ไหน จงเบ



จงเบ : 
www.ilovekamikaze.com


ติดตาม mv เพลง เหงาปาก เต็มๆได้ที่นี่ www.pleng.com 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์