แต๊งค์ โต้คลิปฉาวแฟนเก่า เตรียมฟ้องสื่อเอาเรื่องถึงที่สุด


      กำลังสวีทกับแฟนสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อยู่ดี ๆ ก็ดันมีคนปล่อยข่าวว่า มีคลิป ฉาวของหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ กับแฟนเก่า หลุดออกมาซะอย่างนั้น ล่าสุดเจอตัวหนุ่มแต๊งค์ในงาน เปิดตัว “แม็กซ์ แอล เอ เอจ เลส เฟส   เจล” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยให้ สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เตรียมทนายไว้เรียบร้อยแล้ว ตั้งใจว่าจะเอาผิดคนที่กุข่าวทั้งทางแพ่งและทางอาญา

แต๊งค์ เผยว่า
    “วาเลนไทน์ปีนี้ก็มีของเตรียมไว้ให้เขานะ แต่ถ้าบอกไปก่อนเดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์ ก็ไม่ได้เป็นของแพงเว่อร์อะไร ไม่ถึงหลักแสน แต่ว่ามีค่าพอที่จะเก็บรักษาครับ”

มีคนเมาท์ว่างานเลี้ยงภายในของคุณพ่อแต๊งค์ เราสวีทกัน ถึงขั้นกีดกันนักข่าว?
       “จริง ๆ วันนั้นนักข่าวแฮปปี้มาก น้องโมกับคุณพ่อคุณแม่ก็แฮปปี้มาก ไม่เห็นจะเป็นการกีดกันเลย อาจจะเป็นการแซวมากกว่า แต่ผมบอกตรง ๆ ว่าเรื่องค่อนขอดผมรับได้ เพราะเราบังคับให้คนชอบเราไม่ได้ แต่เรื่องหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยคือเรื่องไม่จริง อย่างเมื่อวันก่อนมีข่าวผมลงในเว็บไซต์หนึ่ง ว่ามีคลิปหลุดของผมกับแฟนเก่า ตอนนี้ผมไปคุยกับทนายเรียบร้อยแล้ว เตรียมที่จะฟ้องเขา เพราะว่าจริง ๆ มันไม่เคยเป็นคลิปด้วย เป็นแค่รูปถ่าย แล้วเขาเอาไปขึ้นโฆษณาว่าคลิปหลุด แต๊งค์ ผมว่ามันไม่เหมาะสมนะ ที่จะให้คนเข้ามาดูเว็บคุณแบบนี้”

เตรียมการถึงไหนแล้ว?
      “ตอนนี้ผมก็ติดต่อทนายไว้เรียบร้อย ก็น่าจะยื่นฟ้องเร็ว ๆ นี้ เพราะผมคิดว่าดาราที่ทำงานอยู่ตรงนี้ทุกคนกลัวอิทธิพลของสื่อ เลยไม่มีใครกล้าลุกขึ้นมาสู้ซะที ผมเองมองว่ายังไงชีวิตเราก็ไม่อดตายอยู่แล้วก็เลยคิดว่าจะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อคนอื่นเขาบ้าง”

ได้ปรึกษาโมไหม?
       “ก็ปรึกษาครับ น้องโมเขาก็ไฟเขียว เพราะตอนนี้เราต้องยอมรับว่า หนังสือบันเทิงรุ่นใหม่ ๆ นำเสนอข่าวสารไม่ค่อยเหมาะสม แล้วก็เต้าข่าวที่มันบิดเบือนจากความจริง ผมเลยคิดว่าจะฟ้องเขาทั้งทางแพ่งและทางอาญาด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์