ไม่ใช้เต้าไต่ มด ลั่นขอดังด้วยฝีมือ

ไม่ใช้เต้าไต่ "มด" ลั่นขอดังด้วยฝีมือ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 19:19 น.

กระแสโชว์เต้า แอบทำน้องน้อยโผล่ของเหล่าดารากำลังอินเทรนด์ แต่สาวน้อยไซส์เล็กค่อนไปทางจอแบนอย่างนักร้องเสียงใส "มด ชุติมณฑน์" ค่ายอาร์เอสฯ ก็ยังยืนยันไม่คิดผ่าเต้าเสริมอึ๋มถ่ายหวิว ทำล่อแหลม ลั่นมีความสามารถพอขอดังด้วยฝีมือและขอทำหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่สังคม

แม้ลุคส์การเป็นนักร้องค่อนข้างที่จะดูใสๆ ปนเซ็กซี่เล็กๆ ใส่เสื้อตัวจิ๋วโชว์สะดือ กางเกงขาสั้นรัดติ้วสไตล์สาวเกาหลี จนนิตยสารชื่อดังหลายเล่มติดต่อขอให้เปลื้องผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่สาว "มด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ก็ขอปฏิเสธ

เผยอายุยังน้อยประกอบกับไม่มั่นใจในหน้าอกหน้าใจที่มีอยู่น้อยนิดเลยไม่อยากโชว์ของดีตอนนี้ พร้อมย้ำไม่คิดน้อยใจ "เฮียฮ้อ" ที่ดูเหมือนจะดันคู่ซี้ "โฟร์ สกลรัตน์" มากกว่าจนกลายเป็นนักเอกแถวหน้าของค่ายไปแล้ว

"มันเป็นความพอใจของแต่ละคนนะ จะทำทำไมแม่ให้มาก็ดีอยู่แล้ว คนอื่นอยากจะทำมันก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเขา ใครบางคนที่ไม่อยากทำก็โอเคไม่ต้องทำ แต่ส่วนตัวมดไม่ชอบ คือพ่อแม่ให้เรามาดีอยู่แล้ว"

"เราไม่พอใจในสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ให้เรามาได้ไง อยู่อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว ส่วนคางดูยาวขึ้นอาจเป็นเพราะว่าผองลง ช่วงปิดเทอมกินข้าวแค่สองมื้อ ขอบอกว่าจะไม่เสริมอึ๋มเด็ดขาด ถึงโตขึ้นยังไงก็ไม่ทำเป็นคนที่กลัวมีดแล้วก็เข็มฉีดยามาก ดูกันที่ผลงานดีกว่า"

"อีกอย่างเราอยู่ในวงการนี้เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนตั้งหลายคนการกระทำบางอย่างมันอาจดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ที่สำคัญมดยังเด็กอยู่เลยอายุ แค่ 15 เอง จะให้มาถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ไหว คนอาจจะมองว่าโตขึ้นต้องดูเซ็กซี่ ดูเป็นสาวขึ้น คือพยายามแต่งตัวให้โตขึ้นหน่อย แล้วก็ตามแฟชั่น เดี๋ยวนี้ก็เป็นกางเกงขาสั้น อย่างของโฟร์ - มดสั้นก็จริงแต่เซฟ ใส่กางเกงข้างบนก็เป็นเกาะอกป้องกันไว้ก่อน คือเราโป๊แต่เราก็มีเซฟของเรา"

ออกปากว่าไม่เคยคิดน้อยใจ "เฮียฮ้อ" ที่ป้อนงานให้น้อย พร้อมทั้งยืนยันยังรักกันดีกับเพื่อนซี้ "โฟร์" อยู่เหมือนเดิม
"ตอนนี้ก็เฉยๆ บางทีคนอื่นอาจจะมองภายนอกไม่ได้ดูข้างในจริงๆ ว่าเราเป็นอย่างไร เขาอาจจะเห็นตอนที่เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เหนื่อย ต่างคนต่างนอนแยกย้ายไปพัก ความจริงไม่ใช่ซี้ปึ๊กกันมาก เมื่อก่อนพี่โฟร์เขาก็มีเล่นละคร เขาเหนื่อยแล้วให้เขาพักดีกว่า"

เคลียร์ข้อข้องใจไม่หนีตามป๋าดัน "เจมส์ เรืองศักดิ์" ไปอยู่ "มีฟ้า" เนื่องจากเกรงใจผู้ใหญ่ทาง "อาร์เอส" ที่ดูแลตนดีมาตลอด
"ถามว่าเคว้งมันก็เสียความรู้สึก แต่ไม่ใช่เสียความรู้สึกแบบว่าพี่เจมส์ไปทำไม เสียใจพี่เจมส์ไปแล้วเขาเป็นคนปลุกปั้นเรามาถึงมีวันนี้ได้ ก็ต้องขอขอบคุณพี่เจมส์ พี่เอ๊ะ พี่ๆ ทุกคนที่ทำให้โฟร์-มดดดังได้ขนาดนี้ แต่มดก็ไม่ได้โกรธอะไรพี่เจมส์เขาเลือกทางเดินแล้ว และเป็นทางเดินที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วก็ยินดีกับเขาด้วย ขอให้ประสบความสำเร็จเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ"

"มดก็ยังอยู่อาร์เอสเหมือนเดิม ถ้าเขาจะไปทางนั้นก็ได้แต่เราก็ยังอยู่ที่เดิมอยู่ ทางผู้ใหญ่อาร์เอสก็คอยดูแลเทกแคร์ ไม่ใช่เฉพาะพี่เจมส์ พี่ๆ ทุกคนในบริษัทคอยดูแล ให้คำปรึกษาแนะนำตลอดเวลา เรารู้สึกอบอุ่นและมีความสุขกับการอยู่ตรงนี้อนาคตยังตอบไม่ได้ ขอทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน รอให้โตก่อนแล้วค่อยคิดว่าจะเอายังไงแต่ตอนนี้เรายังอยู่ที่อาร์เอสเหมือนเดิม ไม่ไปไหนแน่ๆ ค่ะ"

ส่วนเรื่องราวความรักที่ดูค่อนข้างจะราบเรียบไร้ผู้ชายในหัวใจ ต่างกับเพื่อนคู่ซี้ "โฟร์ สกลรัตน์" ที่เนื้อหอมหนุ่มๆ ต่างรุมจีบ เรื่องนี้สาวมดบอกอายุยังน้อยไม่พร้อมมีแฟน แต่แย็บแอบปลื้มรุ่นพี่ร่วมค่าย "แดน วรเวช" อยู่เงียบๆ
"มดเป็นคนพูดตรงๆ ไม่ชอบอะไรที่อ้อมค้อม ไม่อยากเดินวกไปวนมาดูไม่จริงใจกับเขา เอาตรงๆ นี่แหละ ก็อย่างพี่แดนก็พี่ชาย มดชอบที่นิสัย ผู้ชายที่คอยเทกแคร์เราเอาใจใส่ ไปรับไปส่ง คอยถามเราเรื่องเรียน ก็ปลื้มในฐานะน้องสาวที่รู้สึกดีใจ พี่แดนก็คอยให้คำปรึกษา ซึ่งก็ไม่บ่อยแต่ถ้าเจอกันถามข่าวคราวค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์