ภูริ วอนสื่อเข้าใจ แอน แย้มพรายอีก2ปีลุ้นแต่ง


         เดือนก่อนแฟนสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล โดนตำรวจจับฐานขับแล้วโทรฯ ซึ่งความจริงแล้วในสายที่คุยกับแอนอยู่ตอนนั้นก็คือ ภูริ หิรัญพฤกษ์ แฟนหนุ่มนั่นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ภูริวอนให้ทุกคนเข้าใจว่าอาจหงุดหงิดที่โดนจับ อย่าได้เข้าใจผิดว่าแอน ก้าวร้าวปัดกล้องนักข่าว แถมแย้ม ๆ ว่า  อีก 2 ปีมีสิทธิแต่งแอน โดยภูริเปิดเผยในงาน “คาร์ เอวี 2010” ที่โรงแรมพูลแมนว่า        

“วันที่แอนโดนจับก็คือคุยโทรศัพท์กับผมเองครับ วันนั้นเขาโทรฯถามทาง เขาก็ไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก ทำถูกต้องตามกฎหมาย ก็ไม่ทราบว่ามีนักข่าวอยู่ที่โรงพัก คุณแอนเขาก็เห็นว่ามีนักข่าวแอบถ่ายเขาอยู่มั้งก็เลยเดินเข้าไปถามว่า ถ่ายอะไรคะ สไตล์นั้น เขาคงหงุดหงิดที่โดนจับมากกว่า คงไม่ได้หงุดหงิดที่โดนถ่ายหรอกครับ ที่รู้สึกว่ามันเร็วก็คือ เขาบอกว่ามีนักข่าวมาถ่ายรูปด้วย แต่ไม่ถึง 10 นาที คนทั้งประเทศก็รู้หมด เอสเอ็มเอสยิงทั่ว คุณพ่อคุณแม่ผมก็หน้าตาตื่นโทรฯ มาว่า แอนถูกจับเหรอ”

...แต่ภาพ ออกมาดูเหมือนแอนก้าวร้าว?...
         “จริง ๆ แล้วก็ต้องเห็นใจ แอนบ้าง คนเราก็ต้องมีอารมณ์ส่วนตัวนิดหน่อย คิดว่าคุณ  แอนก็คงเป็นผู้ใหญ่พอ ถ้ามีพี่นักข่าวมาขอถ่ายดี ๆ เราทำงานตรงนี้ก็รู้ ๆ กันอยู่ ตอนนี้ ผมเลยซื้อสมอลล์ทอล์กให้เขา”

แล้วเรื่องแต่งงานล่ะเมื่อไหร่ดี?...
       “คิดว่าไม่เกิน 2 ปีนี้ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก แต่ก็รู้กันเองว่าถ้านานกว่านี้ก็คงไม่มีความอยากแต่งแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไร แต่ผู้ใหญ่เองก็เร่งรัดมาตั้งนานแล้ว เราก็พร้อมแล้ว แต่ว่าช่วงนี้เรายังทำงานอยู่ และเราก็ดู ๆ กันอยู่ให้มันแน่นอน จริง ๆ มันก็แน่นอนแล้วล่ะ แต่บางเรื่องเราก็ต้องปรับกันอีกนิดหน่อย ถ้าเราเข้าใจกันมากกว่านี้ และให้เวลากันได้ลงตัวกว่านี้ อะไร ๆ มันก็น่าจะดี ตอนนี้มันคลิกกันหมดแล้ว มันก็มีเรื่องของเวลา ช่วงนี้เรายังอยากติดอยู่กับเพื่อนบ้าง เรายังอยากเดินทาง เรายังต้องการอิสระกันนิดหนึ่ง ก็ไม่ได้หวงชีวิตโสด ก็เตรียมตัวไว้แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงของการเตรียมใจไว้ก่อน แต่ ณ ตอนนี้แอนก็คือคนที่ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่รู้จะยังไงแล้ว ถ้าจะแต่งแล้วจะบอก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์