‘เป้ย’น้ำตาซึม!ซึ้ง ‘บิ๊ก’ประกาศจะดูแลยันแก่เฒ่า


เป้ย-ปานวาด เผยเหตุคบ บิ๊ก-ทองภูมิ เพราะคุยแล้วเป็นคนมีความคิดมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน ด้านบิ๊กทำซึ้งบอกว่าจะดูแลจนแก่ทำเป้ยน้ำตาซึม...


ตอนเลิกกับ อาร์ เดอะสตาร์ ก็ด้วยเหตุผลว่า "เด็กเกินไป" แต่น้ำตายังไม่ทันแห้งดี สาวเซ็กซี่ เป้ยปานวาด เหมมณี ก็หันไปสอยหนุ่มน้อย บิ๊กทองภูมิ ที่เด็กกว่า อาร์ ซะอีก มาเป็นแฟน อ้าวยังไง? พอดี๊หนังสือ Oops! คว้าทั้งคู่มาขึ้นปกฉบับใหม่ที่จะวางแผงวันพฤหัสฯนี้ จึงถือโอกาสแจมด้วย  



ความสัมพันธ์ ณ จุดนี้ ถือว่าแฮปปี้มากน้อยขนาดไหน?
บิ๊ก"เรียกได้ว่าเรียนรู้กันมากขึ้น ได้รู้ว่าเขาไม่ดุเหมือนในทีวี เพราะตัวจริงดุกว่า (ยิ้ม)" 

 
เป้ย โวยขึ้นมา "บ้า! (ยิ้ม) คือนิสัยเราต่างกันมากเลยค่ะ แทบจะต่อยกันได้เลยล่ะ คนละขั้วโลกกันเลย 


สรุปว่าคบกันจริงใช่มั้ย
?
บิ๊กตอบ "คบจริงครับ 


เริ่มต้นเจอกันยังไง
? 
เป้ย
"ไม่เคยรู้จักบิ๊กมาก่อนเลย แค่มีพี่คนหนึ่งมาบอกว่ามีเด็กคนนึงอยากรู้จัก ซึ่งตอนนั้นพอรู้ว่าเป็นเด็กก็ไม่อยากคุยแล้ว แต่ก็เอาน่าลองดู ไอ้เด็กคนนี้เป็นยังไง ซึ่งพอคุยด้วยแล้วรู้สึกดี เขาแสดงความเป็นตัวตนของเขาตั้งแต่แรก ไม่มาฟอร์มจ๋า" 


 
อะไรคือสิ่งที่เป้ยตัดสินใจคบกับบิ๊ก?
 
"ความรัก ครั้งที่แล้วจบลงเพราะเป้ยอยากได้ความรักที่มั่นคง พอมาคบกับคนที่อายุน้อยกว่าอีก ก็มีคำถามว่าไหนบอกว่าอยากได้ความมั่นคง เป้ยต้องบอกตรงนี้เลยว่า เขาค่อนข้างโตกว่าอายุมากๆ แม้เขาอาจเหมือนเด็กวัยรุ่นกวนๆ แต่ถ้าได้คุยกันลึกๆ เขาเป็นคนมีความคิดมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน ไม่ใช่ ทำตัวเด็กไปวันๆ"





บิ๊กว่าการคบผู้ใหญ่กว่าดียังไง?
 "ผมเป็นคนไม่ชอบผู้หญิงง้องแง้ง ผมชอบคนที่โตกว่า คนที่คิดอะไรเป็น สมมติวันไหนเกิดผมเป็นอะไรไปเขาต้องดูแลตัวเองได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันจะให้เขาอะไรเองทั้งหมด ผมก็ต้องทำหน้าที่แฟนที่ดีด้วย แต่ถ้าไม่มีผมเขาก็ต้องอยู่ได้ เธอต้องเลี้ยงลูกฉันได้นะ 


คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง
?
 "ผมอยากคบใครจนวินาทีสุดท้าย ผมไม่ได้อยากเปลี่ยน คือถ้าเลือกแล้วก็จบ ผมไม่ชอบเผื่อและอยากให้มันนานที่สุด"  


บิ๊กคิดอะไรอยู่กับเรื่องเป้ย
?
 "ผมรักใครก็อยากให้เขาสบาย แล้วผมเชื่อว่าผมดูแลเขาได้ ผมเป็นผู้ชายที่ซักผ้าด้วยมือได้ หุงข้าวเป็น ถูบ้านเป็น ทำกับข้าวเป็น เช็ดตัวได้ ถ้าวันนึงแก่ตัวไปถามว่าคนที่ร่างกายแข็งแรงกว่าก็น่าจะเป็นผม ดังนั้นผมก็ต้องดูแลเขา"


 
 (ช็อตนี้เป้ยฟังถึงกับน้ำตาซึม...) นี่แค่น้ำจิ้ม อยากฟังเต็มๆก็หาอ่านได้ใน Oops! ที่เดียว. 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์