คุณแดงรักป๋อเหมือนลูกยื่นข้อเสนออยากเป็นแบบ ออย-ชาคริต


"คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยันที่ผ่านมาดูแล "ป๋อ" ณัฐวุฒิ เป็นอย่างดี รักเหมือนลูก ไม่ได้มีปัญหาอะไร เปรยใครจะอยากให้ไป เผยพระเอกคนดัง อยากเป็นเหมือนนักแสดงอิสระ เล่นที่ไหนก็ได้ อย่าง ชาคริต แย้มนาม กับ "ออย" ธนา 

ยังคงเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องการย้ายช่องของ พระเอกอันดับหนึ่งของวิกหมอชิต
"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ในเดือนพฤษภาคมนี้ และมีข่าวว่าเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยช่อง 3 ได้ยื่นข้อเสนอให้เป็นผู้ผลิตรายการ เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด "คุณแดง" ได้เล่าให้ฟังในงาน แถลงข่าวการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ว่าจริงๆ แล้วไม่อยากจะพูด เพราะอยากให้อีกฝ่ายเป็นคนพูดเอง


 "
เรื่องนี้ป๋อต้องเป็นคนตัดสินใจเอง และก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเขาด้วย คือเราไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่ป๋อ ไม่อยากจะบอกอะไร อยากให้เขาเป็นคนบอกเองจะดีกว่า" คุณแดงกล่าว  จึงถามต่อว่า ทั้งนี้ดาราคนดังให้สัมภาษณ์แล้ว แต่ยังไม่เคลียร์ ยังมีความคลุมเครืออยู่มากนั้น คุณแดงบอกว่า คนเราต้องพูดความจริง "ที่ผ่านมา เราก็รักเหมือนลูก ดูแลกันมาตลอด ก็พยายามเลือกสิ่งที่ดีให้เขา บทละครแต่ละเรื่อง เราก็ต้องดูให้นักแสดงของเราก่อน คือถ้าไม่เล่น เราถึงจะมองคนอื่น อย่างป๋อใครจะอยากให้ไป อยู่ด้วยกันมาตั้ง 10 ปี ตอนนั้นป๋ออายุ 25 ตอนนี้ป๋อ 35 แล้ว" คุณแดงกล่าว  


ถามต่อถึงเรื่องการไหลไปไหลมาของนักแสดง ว่า
คุณแดงมองเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่าเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว
 

"
ป๋ออยากเป็นอย่าง ชาคริต และ ออย ที่สามารถแสดงได้ทุกช่อง เป็นนักแสดงอิสระ คือเราก็บอกเขาไปว่า คนเราต้องดูที่จุดเริ่มต้นด้วย ว่าเรามาจากไหน คืออย่างออย เขาก็เป็นเด็กอาร์เอส ไม่ได้มาจากช่อง 7 นะ แต่ก็แล้วแต่เขาว่าจะตัดสินใจว่าอย่างไร" 


 นอกจากนี้ คุณแดง ยังกล่าวถึงประเด็นที่ว่า ทางช่อง 3 ยื่นข้อเสนอเวลาให้ ป๋อ เป็นผู้จัดรายการ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเสนอรูปแบบรายการ ว่าเรื่องนี้เธอไม่รู้เรื่อง อย่างไรต้องไปถามป๋อเอง  


 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ทางช่อง 3 ได้บอกให้พระเอกคนดังวิก 7 สี เข้าไปคุยไปเคลียร์กับ คุณแดง นานมากแล้ว แต่เนื่องจาก ป๋อ ไม่กล้าพูด กระทั่งข่าวรั่ว เพราะการเดินทางไปช่อง 3 ตึกมาลีนนท์แต่ละครั้ง ก็มีผู้คนพบเจอมากมาย จนเรื่องเข้าหูคุณแดง เหตุการณ์ครั้งนี้จึงทำให้ เจ้าแม่ 7 สี เสียความรู้สึกไม่น้อย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์