ชมพู่ รับ น็อต อึดอัด โดนสื่อจับตา

"ชมพู่" รับ "น็อต" อึดอัด โดนสื่อจับตา กั๊ก เรียกแฟน บ่น 14 ก.พ. ติดงาน อดสวีต

ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ พร้อมกับเทศกาลตรุษจีน นางเอกสาวเซ็กซี่ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ก็เลยเดินแฟชั่นโชว์ ในชุดกลีบกุหลาบสดแปะตามตัว เดินกับมังกรกุหลาบยาว 7 เมตร ได้อย่างอลังการ และยังสะดุดตา กับเครื่องเพชรที่ "สาวชมพู่" ได้ใส่ ดูสง่างาม ในงาน "City of Love..Chinese's Sweet Heart" ที่เซ็นทรัลพระราม 2

ก่อนที่จะมา เผย วันเลนไทน์ปีนี้ จะนัดเดท กับ ไฮโซหนุ่ม "น็อต" ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยมาว่า

"ติดถ่ายละครค่ะ แต่ดูก่อนว่า จะว่างตอนไหน" แล้วกลัว น๊อต น้อยใจมั๊ย "ไม่น้อยใจหรอกค่ะ ก็ต้องเข้าใจ เพราะมันตรงกับวันตรุษจีน ก็ต้องไปทำกิจกรรม" จะพาไปชดเชยวันอื่นมั๊ย "ไม่มีชดเชยอะไร"


แล้วบ้านน็อต มีเรียกรับอั๋งเปาบ้างมั๊ย

 " ไม่มีหรอกค่ะ เกิดมาไม่เคยได้เลย ไม่มีเชื้อจีนด้วย" แล้วจะหาเวลาไปทานข้าวมั๊ย " ก็เดี๋ยวดูก่อนว่า จะอย่างไง" มีของขวัญให้กันหรือเปล่า "ไม่รู้ จะให้อะไร ยังไม่ได้คิดอะไรเลย มันไม่มีเวลาด้วย ของใช้ส่วนตัวไม่ค่อยจะซื้อเลย อย่าไปคิดถึงคนอื่นเลย"

มีทาบทามรับงาน เป็นแพ็คคู่หรือยัง

" มีค่ะ ไม่รู้สิ คนละทางกัน" วันนั้นเขาอึดอัดมั๊ย ที่เจอสื่อ "เขาก็คงเข้าใจ วันนั้นใครเข้าไปถามเขาบ้าง เขาก็เล่าให้ฟังว่า มีคนมาชวนเขาคุย เขารู้ว่า ถ้าเขาพูด ก็ต้องเอาไปเขียนข่าว เขาเลยไม่พูด เขาก็บอกว่า เขาก็ไม่คิดว่า จะมาเจอนักข่าวขนาดนี้" เรียกว่า เปิดตัว เรียกว่า แฟนหรือเปล่า "อะไรกัน เปล่าเปิดตัวอะไร (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์