ต่ายอดสวีตเชนวาเลนไทน์ โชว์หวิวฝ่ายชายไม่ห้ามแต่ห่วง

เป็นคู่รักอีกคู่ที่ถูกจับตามองสำหรับ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา และ เชน ไนซ์ทูมีทยู ว่าวาเลนไทน์นี้จะมีสวีตหวานกันที่ไหน

แต่เมื่อกระจอกข่าวถามปุ๊บ สาว ต่าย ก็รีบปฏิเสธทันทีว่าต่างคนต่างมีงาน คงไม่ได้ไปสวีตที่ไหนแน่ แต่พอถามว่าเตรียมอะไรให้ฝ่ายชายหรือยัง เจ้าตัวรีบอุบซะอย่างนั้น "เตรียมอะไรให้ไม่บอกค่ะ (หัวเราะ) จริงๆในวันวาเลนไทน์ถ้าได้รับดอกไม้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ เป็นอะไรที่น่ารักดี สาวๆหลายคนคงอยากได้ดอกไม้จากคนที่เรารักหรือชอบ"



ไม่มีงานออกคู่กันเหรอ?

"อยู่ที่คิวค่ะ บางทีคิวต่ายไม่ได้ คิวเขาไม่ได้ ก็เลยยังไม่มีโอกาสออกงานด้วยกันค่ะ ก็มีคนติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ต่ายอยู่กองถ่ายตลอดค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาออกมานอกกองเท่าไหร่" เขินมั้ยถ้ารับงานคู่กัน? "ไม่ได้ซีเรียส คงไม่ได้เขินอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคงเป็นการร่วมงานกันปกติ ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จักหรือว่าคนสนิทค่ะ"

ปกติเชนโรแมนติกมั้ย?

"ก็โรแมนติกนะ แต่ต่ายอาจจะโรแมนติกน้อยกว่า อาจจะด้วยความที่เราไม่อยากหวานมากมั้ง พยายามทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด"ข่าวว่าเชนไม่สบาย? "เขาก็เจ็บคอ มีไข้นิดหน่อย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็บอกเขาให้ดูแลสุขภาพ ทานยาบ้าง หรือบางทีเขาทานยาเยอะเกินไป ก็บอกเขาว่าไปหาหมอดีกว่ามั้ยค่ะ เป็นห่วงมั้ยก็ห่วงแหละ เป็นห่วงทุกคนค่ะ"

พอเขาป่วยมีอ้อนมั้ย?

"ก็มีตามปกติ คนป่วยจะมีอ้อนบ้าง แต่ไม่ถึงกับทำอาหารให้กินนะ ไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษค่ะเพราะไม่ได้ป่วยมากค่ะ"  ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแฮปปี้มั้ย? "ก็ไม่มีปัญหานะคะ ด้วยความที่เราสนิทกัน มีอะไรก็แชร์กัน ให้คำปรึกษาด้วย" ทุกวันนี้คบกันมาเท่าไหร่? "เริ่มสนิทกันจริงจังประมาณ 4-5 เดือนแล้วค่ะ"


ซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่มั้ย?

"เดี๋ยวรอดูวาเลนไทน์นี้มีค่ะ (หัวเราะ)" ปรึกษาเชนมั้ย? "ก็มีคุยกันค่ะ บางทีไปทำงานก็โทรหาว่าวันนี้มาทำอะไร ก็จะบอกว่ามีถ่ายแบบค่ะ เซ็กซี่แค่ไหนต้องรอดู บางคนอาจจะบอกว่าน้อยกว่าทุกครั้งหรือเปล่า บางคนอาจจะบอกว่าดูมากกว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะคะ เป็นถ่ายแบบเดี่ยวค่ะ ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำนะคะ แค่เซ็กซี่ค่ะ"

เชนมีกฎเกณฑ์ในการรับงานมั้ย?

 "เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำงานค่ะ ด้วยอาชีพที่เราทำ การถ่ายแบบเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เราทำอยู่แล้ว เพียงแต่เขาจะบอกว่าให้ดูแลตัวเองนะ บ่นมั้ยไม่ขนาดนั้น"เขามีบอกให้ลดความเซ็กซี่ลงมั้ย? "เขาแค่เป็นห่วงค่ะว่าถ้ามันเยอะไปจะดูไม่ดีค่ะ เขาก็ได้เห็นรูปบ้างแล้วค่ะ ไม่เห็นชมเลยค่ะ (หัวเราะ) เขาก็จะบ่นว่าใจกว้างจัง คงไม่กล้าบ่นเยอะ"

เชนขี้หึงมั้ย?


"ต่ายว่าก็เป็นปกตินะ ไม่ได้มากไปหรือน้อยไป กลางๆมากกว่าค่ะ" รู้สึกยังไงที่เขาเป็นห่วง? "ด้วยความที่มันเป็นงานของเรา ก่อนหน้าที่เราจะรู้จักเขาเราก็ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว เพียงแต่มีการพูดคุยกันว่าจะมีงานแบบนี้ ออกแนวปรึกษากันมากกว่า แต่เขาจะคอยเป็นห่วงค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์