สายป่านเผยผกก.นอกจีบร่วมงานงดพูดถึงโกโก้

สายป่านปลื้มหนังเซม เซมฯ เข้าตาผกก.นอกจีบร่วมงาน ยินดีโอ้ซบวิก3 งดพูดถึงโกโก้ รอสัญญาหมดกันยาฯ นี้

เรียกว่าเป็นเจ้าแม่วงการจอฟิล์มอีกคนสำหรับสายป่าน - อภิญญา เพราะมีผลงานผ่านจอฟิล์มมาให้แฟนๆได้ดูไม่ขาดสาย แถมยังเคยได้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง " เซม เซม บัด ดิฟเฟอร์เรนท์ " หนังที่ได้รับทุนการสร้างจากประเทศเยอรมัน ซึ่งมีข่าวแว่วๆมาว่ามีผู้กำกับและบริษัทหนังที่เยอรมันหลายค่ายให้ความสนใจอยากติดต่อไปร่วมงานอีก ทำเอาสายป่านถึงกับออกอาการปลื้มเป็นที่สุดที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


แต่พอถามไถ่ไปถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่างโกโก้ - นิรุณ เกี่ยวกับการรับงานว่าจะมีผลกระทบกับสัญญาหรือไม่

สายป่านก็ตอบให้เราฟังว่า ทราบว่าเดินทางไปโปรโมทหนังที่เยอรมันมา "" ค่ะเป็นหนังของทางเยอรมันเรื่อง เซม เซม บัด ดิฟเฟอร์เรนท์" ผลการตอบรับเป็นยังไงบ้าง " ดีมากค่ะเป็นหนังที่น่าดูที่ขึ้นโพลอันดับ 1 ที่เยอรมันค่ะ"

แล้วมีผู้กำกับหนังที่เยอรมันจีบๆไปลงหนังที่เยอรมันแบบเต็มตัวหรือยัง

" ก็มีค่ะก็มีคนชื่นชอบ มีคนชม ก็มีทั้งบริษัทหนังและผู้กำกับมาคุยๆด้วย" เขาว่ายังไงบ้าง " เขาบอกว่าเราคงได้เจอกันอีกเร็วๆนี้ " ในอนาคตคิดว่ามีโอกาสจะได้ร่วมงานกับเขาอีกหรือเปล่า " ก้สนใจนะคะ ก็ไม่แน่ค่ะเราเลือกเขาอยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่าเขาจะเลือกเราหรือเปล่า" ตอนนี้เรียกว่ารับงานเองหรือเปล่า " ยังค่ะ อย่างงานที่ป่านทำอยู่ตอนนี้ก็เป็นงานที่พี่โกโก้เขารับไว้ที่จะมีปัญหากันค่ะ"


เรื่องเงินที่เรารับงานแต่ละงานมีการแบ่งให้เขาไหม

 " แบ่งค่ะ ป่านก็แบ่งให้เขา 20 เปร์เซนต์อยู่แล้วค่ะ " คือ เรียกว่าทุกวันนี้ได้งานอะไรก็แบ่งตลอด " ค่ะ ถ้าเป็นงานที่พี่เขารับไว้แล้วเขาดูแลเรา ตามระบบเราก็ต้องแบ่งให้เขาค่ะ อย่างละครเขาเป็นคนรับเราก็แบ่งค่ะ" แล้วงานที่เรารับเอง " ยังไม่มีค่ะตอนนี้ก็ทำงานเก่าๆ ค่ะก็ยังคงมีต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ" ที่ยังไม่รับงานเพราะว่ายังไม่หมดสัญญาหรือเปล่า " ค่ะ ก็ไม่อยากมีปัญหาอะไรกับใคร หนูไม่ได้อยากฟ้องร้องอะไรก็อยากจบด้วยดีค่ะ"

สัญญาหมดเมื่อไหร่

" กันยายนนี้ค่ะ" ถ้าพี่เขาจะรับงานให้เราในช่วงนี้ละ " คงยังดีกว่าค่ะ ขออยู่เฉยๆสบายใจกว่า ดีกว่าที่จะต้องมานั่งมีปัญหากันอีก อยู่กับคุณแม่สบายใจกว่าค่ะ ก็รู้แล้วว่าการมีคนดุแลมันยากลำบากขนาดไหน เซ็นสัญญากับใครสักคนมันไม่ใช่ระยะเวลาสั้นๆบางทีมันนานกว่าคบกับแฟนซะอีก ก็เข็ดเลยค่ะ" ตอนนี้มีกระแสดาราย้ายช่อง " หนูคงไม่ใช่คนตามกระแสค่ะ" มาริโอ้ก็เซ็นสัญญากับช่อง 3 " ก็ยินดีด้วยค่ะดูข่าวอยู่เหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์