โฟร์นำทีม กั๊ก-หวิว ปั่นจักรยานรับบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยเฮติ


 


 


 


 


 


สำนักนายกรัฐมนตรี และกรุงเทพมหานคร  ร่วมกับ  บริษัท  อาร์เอส  จำกัด  (มหาชน)  จัดกิจกรรมงาน “ปั่นจักรยานรับบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยเฮติ ” โดยมี ศิลปิน  ได้แก่  โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , หวิว- ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท  และ  กั๊ก –วงเล้าโลม  (ศุภวัฒน์   ชูสุวรรณ)   ร่วมปั่นจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์  เพื่อรับบริจาคเงินจากประชาชนทั่วไป  และนักท่องเที่ยว  เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศเฮติ  ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  ผอ.สมพาศ  นิลพันธ์  ผู้ช่วยเลขานุการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเฮติ  เป็นประธาน


 


 


 



 


 



โดยขบวนเริ่มพิธีการที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร  และเคลื่อนขบวนไป 4 จุด  ได้แก่  บริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ  บริเวณหน้าวัดพระแก้ว  บางลำพู 13 ห้าง และเสร็จสิ้นพิธีที่  ตรอกข้าวสาร  ซึ่งเงินทั้งหมดที่ได้รับบริจาคจะนำไปมอบให้กับสำนักนายกฯ  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติต่อไป


 


 



พร้อมกันนี้  โฟร์  เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ว่า 
“พวกเรายินดีมากค่ะ  ที่ได้มาทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเฮติ  โฟร์เชื่อว่าคนทั้งโลกต่างก็รู้สึกสลด  และเห็นใจชาวเฮติที่ประสบภัยกันทุกคน   ในเวลานี้  แม้ว่าทั่วโลกจะระดมความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยกันอยู่อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังกระจายได้ไม่ทั่วถึง เพราะยังมีผู้ประสบภัยที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลืออีกมากมาย   ทำให้เกิดความวุ่นวายในประเทศ  เพราะทุกคนต่างแย่งชิงอาหาร  อีกทั้งมีการปล้นสะดมเกิดขึ้นอีก   สำหรับประเทศไทย พวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมให้ความช่วยเหลือ   ด้วยการเชิญชวนผู้ที่มีกำลังทรัพย์พอที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ร่วมบริจาคเงินมากน้อยตามกำลัง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อน  ซึ่งสามารถร่วมบริจาคได้ทุกช่องทางที่เปิดให้การช่วยเหลือนะคะ  ”


 




 


  


 


 


 


 


 


 


 


 



 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์