นัท แย้ม อั้ม ให้กระเป๋าแฮนด์เมดฉลองวันเกิด ฟุ้งงานเพียบ

นัท มีเรีย เผยวันเกิดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา อั้ม-อธิชาติ ให้ของขวัญวันเกิดเป็นกระเป๋าแฮนด์เมดกำลังสั่งทำ เผยปีนี้ดวงชงเร่งทำบุญแล้ว ฟุ้งมีงานละครและเพลงจ่อคิวรอเพียบ...

ฉลองวันเกิดเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมาด้วยความสุขสุดชื่นมื่นจริงจริ๊งสำหรับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย เพราะนอกจากจะอิ่มบุญกับการเลี้ยงเด็กๆแล้ว หนุ่มรู้ใจคนล่าสุด อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ยังมาร่วมกินข้าวฉลองวันเกิดแถมให้ของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย โดย นัท เผยอย่างหน้าชื่นตาบานในงาน China's Best Central Food Hall ที่เซ็นทรัลเวิลด์ "วันเกิดที่ผ่านมาไปบ้านมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมคลองเตยค่ะ ซึ่งนัทอุปถัมภ์มาหลายปีแล้วค่ะ ไปอยู่ตลอด ไปส่วนตัวไม่ได้บอกสื่อมวลชนค่ะ ไปเลี้ยงอาหารน้องๆ เอาของเล่น ตุ๊กตา ข้าวสาร ของใช้ไปให้ เขาน่ารักมากค่ะ ทำอะไรน่ารักๆ พอดีอุปถัมภ์น้องชายคนนึง ก็ถามความคืบหน้าว่าเขาเป็นไง"



ชวนอั้มหรือเปล่า?

 "จริงๆแล้วก็ชวนนะคะ แต่พอดีไม่สะดวกนิดหน่อยค่ะเลยไปทานข้าวเฉยๆ แต่ไปหลายคน" อั้มให้ของขวัญอะไร? "มีค่ะ เป็นกระเป๋าค่ะ ก็ชอบนะ คือนัทอยากได้รุ่นนี้ค่ะ เป็นแบรนด์ที่ต้องสั่งทำจากต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้ต้องรอ 3 เดือน มีสลักชื่อมั้ยมีค่ะ แต่ไม่ได้สลักนัทอั้มนะ (หัวเราะ)"

ปลื้มมั้ยเขาทำให้ขนาดนี้?

"นัทว่าเป็นเรื่องปกตินะ ใครให้เราก็ชอบหมดค่ะ คือนัทเป็นคนที่ถ้าเพือนหรือใครอยากได้อะไรก็ถามก่อน เราซื้อในสิ่งที่เขาชอบจะดีกว่า" เขารู้ได้ไงว่านัทอยากได้กระเป๋า? "เอาเป็นว่ารู้แล้วกัน" เต๋าได้อวยพรมั้ย? "มีแมสเซจมาค่ะ ไม่มีอะไรหวือหวาหรอกค่ะ (หัวเราะ)" ความสัมพันธ์กับอั้มคืบหน้าไปเยอะมั้ย? "เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกดี เขาก็เป็นคนดีคนนึงแค่นั้นเองค่ะ อยากจะไปเรื่อยๆดีกว่า ไม่รีบร้อนอะไร วันเกิดเขาก็อวยพรทั่วไปไม่มีอะไรพิเศษ"


ปีนี้ปีชงมั้ยจะไปทำบุญเสริมดวงหรือเปล่า?

"ก็มีไปไหว้มาก่อนหน้านี้แล้วช่วงก่อนปีใหม่ จะว่าชงก็ได้ แต่ก็ไม่ถึงกับเต็มๆ เชื่อมั้ยก็ไม่ถึงกับไม่เชื่อ แต่ไม่ถึงกับว่าถ้าไม่ทำก็ไม่ได้ อะไรที่เขาว่าดีก็จะทำ" ต้องระวังตัวเองมากแค่ไหน? "ก็มีบ้างนะคะ พยายามมีสติกับชีวิต เตือนตัวเองว่าไปไหนมาไหนก็ต้องระวังมากขึ้น"

เรื่องงานเป็นไงบ้าง?


"ปีนี้คงจะได้ชมละครค่ะ เพราะไม่ได้เล่นละครมาเกือบ 3 ปีแล้ว ก็โอเคนะคะ เป็นละครทีวีของเอ็กแซ็กท์ แต่ใกล้ๆบอกอีกทีแล้วกัน เรื่องอะไรยังไม่ทราบเลยค่ะ" เห็นว่าจะให้โดมมาประกบในละครเวทีเลือดขัตติยา? "อันนี้รอให้สรุปอีกทีดีกว่านะคะ นัทเอาก็อยากเล่นละครเวทีอีกเพราะเป็นสิ่งที่เรารักค่ะ และผูกพัน ถ้าได้เปลี่ยนอะไรเรื่อย ก็ต้องรอสรุปว่าเรื่องอะไรกับใคร แล้วก็อาจจะมีงานเพลงด้วยนิดหน่อยค่ะ" แนวเพลงเป็นแบบไหน? "ก็กำลังคุยกันอยู่ค่ะว่าจะเป็นยังไง อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงเร็วก็ได้นะ ตอนนี้ยังไม่ได้บอกว่าจะเป็นแนวไหน แต่รับรองว่ามีให้ฟังกันค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์