แดนถูกทาบบริหารค่ายเพลงเผยสัมพันธ์ปายคืบ

แดน รับ ถูกทาบบริหารค่ายเพลง แย้ม สัมพันธ์ ปาย คืบขำๆ ข่าวดึง บีม ซบ Sony

"แดน ดีทูบี" ฟุ้ง ถูกทาบเป็นผู้บริหาร ค่ายโซนี่ เจ้าตัวขอเวลา หาประสบการณ์ ยอมรับ ยังไม่พร้อม พร้อมเคลียร์ข่าวดึง "บีม"ตามรอย ซบ โซนี่  "ตอนนี้ งานเยอะมากครับ เพราะมาทำเบื้องหลังด้วย มีหนัง มีละคร กุหลาบซ่อนหนาม ที่เป็นผู้จัด แล้วก็ทำอัลบั้มชุดใหม่ กำกับมิวสิกวีดีโอ แล้วก็เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

กำลังสร้างรากฐานไว้ทำงานเบื้องหลังในอนาคตรึเปล่า?

คือ ความตั้งใจแรก คือ มีความสุขที่ได้ทำมากกว่าครับ ถ้าอนาคตเรามาทำเบื้องหลังมากขึ้น เบื้องหน้าน้อยลงบ้าง ก็แล้วแต่ความเหมาะสมครับ ถ้าวันนึง เปอร์เซ็นต์คนที่อยากดูงานเบื้องหน้าของผมน้อยลง ก็คงผันไปเต็มตัว ทุกวันนี้ ก็ทำควบกันไป ไม่เชิงอิ่มหรอกครับ แค่เราอยู่ในวงการด้วยความเข้าใจ เพราะเราทำงานแล้วมีความสุข


ถูกมองว่า ร่วมงานกับแกรมมี่เยอะ จนมากกว่า โซนี่ เพราะเล่นหนัง เล่นละครให้ จีทีเฮช เยอะ?

กับ โซนี่ เป็นเพลงอย่างเดียวครับ เราก็มีความสุขกับโซนี่ มีงานอะไรก็จะปรึกษาทาง โซนี่ ก่อนเค้าเปิดโอกาสให้เราคิดเราทำงานด้านอื่นๆ ได้ เรียกว่า ถ้าอยู่ที่อื่นคงรับงานนอกไม่ได้ เพราะสัญญาที่เซ็นไว้ มันครอบคลุมมาก แต่กับโซนี่สัญญาเป็นแค่บางจุดครับ ผมมีความสุข กับการอยู่สังกัดนะครับ การอยู่คนเดียวคิดคนเดียวโลกทัศน์จะค่อนข้างแคบ อยากแชร์ความคิด คือ มันจะได้ไอเดียมากขึ้น

ข่าวว่า บีม ดีทูบี อาจจะออกจากอาร์เอส ตามเรามา โซนี่ กลายเป็นถูกมองแดนว่า แดน ดึงมา?

 ผมก็โดนมาเยอะนะครับ ผมไม่ทราบจริงๆ แม้แต่กับ พี่ชมพู ฟรุตตี้ ผมก็รู้พร้อมสื่อ พี่บีม ไม่เคยมาปรึกษาครับ ผมเข้าใจในข่าวนะ ผมรู้วิถีทางข่าว เข้าใจสื่อ เรามีหน้าที่ตอบก็ตอบไป เวลาจะพิสูจน์เอง ทุกๆ คำตอบครับ งานผู้บริหาร ผมไม่ค่อยชอบครับ เพราะไม่ชอบทำงานตามเวลาออฟฟิต นอกจากจะยื่นข้อเสนอว่า ทำงานที่บ้านได้มั๊ยจริงๆ มีข้อเสนอมา แต่ผมยังไม่พร้อมครับ ด้วยเวลาด้วยประสบการณ์ ผมจะไม่ค่อยอยากทำงาน ที่ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์มากพอ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์