ใครจะเป็นพระ-นาง7สีคนต่อไปที่จะอำลาคุณแดงไปซบอกนายประวิทย์


ประวิทย์ มาลีนนท์ จะยังยอมรับไม่ได้เต็มปากเต็มคํา      


ในกรณี ช่อง 3 ดูด พระเอกวิกหมอชิต
"ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ไปไว้ในอ้อมอก โดยโบ้ยให้ไปถามจากฝ่ายผลิตในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

"ต้องไปถามฝ่ายผลิต ลองถามคุณสมรักษ์ดู" ก่อนจะถูกนักข่าวรุกด้วยคําถามที่ว่า ช่อง 3 ถูกแซวว่าดูดทั้งผู้ประกาศและดารา ซึ่งนายใหญ่ช่อง 3 ยิ้มก่อนตอบว่า "ไม่ลองไปสํารวจดูว่าที่เป็นลูกหม้อช่อง 3 ที่ไปน่ะ (หัวเราะ) ไม่อยากเอ่ยชื่อ มันไหลไปไหลมาน่ะ ที่ไหลไปอยู่ช่องอื่น ช่อง 3 ไม่เห็นว่าเลย คนที่อยากมาอยู่กับเรา เรายินดี คนที่มีความสามารถจะมาอยู่กับเรา จะปฏิเสธเขาทําไมล่ะ เขาสร้างงานให้เราได้"

หากไล่เรียงนับจากอดีต ดาราเดลี่ กลับพบการ
"ไหลมา" มากกว่าจะเป็นการ "ไหลไป"  



กรณี "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ก็คงไม่แตกต่างจากเมื่อครั้ง ช่อง 3 ดึงตัว "มนฤดี ยมาภัย" ที่โด่งดังสุดขีดทางช่อง 7 สี ไปเล่น "ใครกําหนด"

"หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช" ละทิ้งภาพนางแบบมาเริ่มต้นแสดงละครกับช่อง 7 สี ก็กลายไปเป็นนางเอกช่อง 3 จนมีลูก 1 และในท้องอีก 1 เวลานี้  



2 ดาราเด็ก ขวัญ-อุษามณี และ หยาดทิพย์ ผู้เป็นที่รักจากละคร "คือหัตถาครองพิภพ" ก็ถูกดูดและดึงไปเล่นละครช่อง 3 รวมทั้ง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา อดีตนางเอก "หนังเจ้า-ละครพื้นบ้าน" ก็ไปเริ่มต้นใหม่ที่ช่อง 3

"แอน ทองฯ" แม้จะเริ่มเล่นละครค่ายไฟว์สตาร์ ทางช่อง 9 แต่เป็นที่รู้จัก จากละคร"หมูแดง"ทางช่อง 7 แต่ก็กลายเป็นนางเอกลูกรักของผู้จัดมือทอง "จิ๋ม-มยุรฉัตร" และ "ไก่-วรายุธ" รวมทั้ง "ดา-หทัยรัตน์" ในยามนี้  



พระเอก "วิลลี่ แมคอินทอช"ที่เพิ่งหันหลังให้อาชีพนักบิน มาเล่นละครเรื่อง"เรือนแรม" เป็นเรื่องแรก ก็ถูกช่อง 3 ดูด โดยใช้สายสัมพันธ์ของ "ไก่-วรายุธ" ชักชวนให้หนุ่มลูกครึ่งเนื้อหอมสุดขีด "ไหลมา" ร่วมงานกับช่อง 3

กวาง-กมลชนก, สิเรียม ภักดีดํารงฤทธิ์, ปรียานุช ปานประดับ, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง (ปราสาทมืด) รวมไปถึง จอนนี่ แอนโฟเน่ และ พระ-นาง ที่เพิ่งแจ้งเกิดไม่ทันให้ ช่อง 7 ชื่นชม
"เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และ "ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ (จาก..มายาชีวิต) ก็กลายเป็นนางเอกพระเอกวิกหนองแขม ซะงั้น หรือ "ชมพู่-อารยา" ก็โผไปซบช่อง 3 ได้  1 ปีเต็มแล้ว  



อาการ "ไหลไป" ที่นายประวิทย์หมายถึง น่าจะเป็น "ป๊อก-ปิยธิดา"ล่ะกระมัง ที่คดีพิศวาสกับอดีตคนเคยรัก "หนุ่ม-กรรชัย"กลายเป็นเครื่องเคียง ช่วยทําให้เธอตัดสินใจ ย้ายค่ายมาปักหลักที่ช่อง 7 สี และล่าสุด นางเอกหน้าไทย "ส้ม-ธัญสินี" ก็พอกล้อมแกล้มอยู่ในข่าย "ไหลไป" ได้เหมือนกัน

ส่วนอาการ "ไหลไปๆ มาๆ" น่าจะมีอยู่แค่ 3 ครั้ง ระหว่าง 2 ช่องนี้ เมื่อช่อง 3 โดยจิ๋ม-มยุรฉัตร ตัดสินใจปั้นนายแบบโฆษณาชื่อดัง
"ศรราม เทพพิทักษ์" เป็นพระเอกในละคร "4 แยกนี้อายุน้อย" แต่ต้องยอมรับว่าช่อง 7 เป็นคนทําให้ชื่อเสียงของเขาคนนี้ดังสุดขีดจาก "ผยอง" และ "อรุณสวัสดิ์" เรื่อยมาถึง "ดาวพระศุกร์" คู่กับ สุวนันท์ และ ช่อง 3 ก็ขอดึงตัวศรราม ไหลกลับไปใช้งาน เมื่อนางเอกวิกหนองแขม "นก-จริยา" เกิดอาการน้อยใจ "จิ๋ม-มยุรฉัตร" จึงยอมตกปากรับคําชวนมาเป็นนางเอกของ "ม่อมน้อย-ม.ล.พันธ์เทวนพ" เรื่อง "ซอยปรารถนา" เป็นเรื่องแรกเรื่องเดียว และเมื่อคืนดีกับมยุรฉัตร ก็ไหลกลับ ช่อง 3 "ฝน-อัญรินทร์ (กุณณัฏฐ์)" ก็อยู่ในข่าย ไปๆ มาๆ ระหว่าง 2 ช่องนี้

ถามว่า...แล้วดาราระดับ พระเอก-นางเอก ใครอีกเล่าจะเข้าข่ายเตรียมโบยบินจากวิกหมอชิต ไปซบอกวิกพระราม 4 ต่อจาก "ป๋อ"??
  



ใครก็เข้าข่ายทั้งสิ้น ทั้ง "พัชราภา ไชยเชื้อ" และบรรดา "ดาราในคาถา" ของ "ศุภชัย ศรีวิจิตร" อาทิ "ปู-ไปรยา", "วิน-ธาวิน" ก็อยู่ในข่ายต้องสงสัย

"สเตฟาน-ฐสิษฐ์" ที่เคยถูก ดาราเดลี่ ตั้งคําถามการโผล่ไปร่วมงานช่อง 3 บ่อยๆ ก็อยู่ในข่ายต้องสงสัย รวมทั้ง
"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ที่มักถูกเปลี่ยนตัวจากละคร ล่าสุด ถูก "แพนเค้ก-เขมนิจ" ฉกบทนางเอก "ด้วยแรงอธิษฐาน" ไปครองให้สาวกี้น้อยใจ  



และเวลาจะเป็นคนคลี่คลาย และให้คําตอบว่าใครจะ ไหลไป ช่อง 7 หรือใครจะไหลมา ช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์