“อาเปี๊ยก” บ่นอยากอุ้มหลาน รอ “อ้อม-อาท” ปั๊มลูกด่วน

ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่าโล่งอก ที่ลูกสาวสุดเลิฟอย่าง “อ้อม พิยดา” เป็นฝั่งเป็นฝาไปซะที

สำหรับคุณพ่อ “เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี” ที่บ่นว่าอยากอุ้มหลาน แต่ไม่ได้เร่งให้ “อ้อม-อาท” ปั๊มลูก แต่เพียงแค่รอเท่านั้น เพราะตอนนี้ก็อายุมากแล้ว “ก็บอกตรงๆ ว่าดีใจที่อ้อมมีครอบครัวไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้อ้อมดูโตขึ้นกว่าเดิมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น คือดูเขามีกิจจะลักษณะขึ้นกว่าเดิม”


แล้วห่วงเรื่องอะไรอ้อม?

 “ไม่มีอะไรห่วงแล้ว ทุกอย่างให้สามีเขาเป็นคนจัดการ เพราะเขามีครอบครัวไปแล้ว แต่ว่าเราก็ยังไม่ห่างกัน ว่างเมื่อไหร่เขาก็ยังมาหาพ่อแม่ที่บ้าน เพียงแต่ว่าพอเขาแต่งงานไป เขาก็แยกไปอยู่กับสามีของเขาเท่านั้นเอง เขาก็มีชีวิตที่ดีขึ้น เราก็สบายใจ แต่ว่าความผูกพันในครอบครัวก็ยังมีเหมือนเดิม”

อยากมีหลานหรือยัง?

“เราอยากมีนะ แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาทั้งคู่แหละว่าจะพร้อมเมื่อไหร่” ได้เร่งหรือเปล่า? “ไม่ได้เร่ง แต่แค่รอว่าจะมีเมื่อไหร่” เขาว่าไง? “ก็ไม่ว่าอะไร บอกว่าให้พ่อใจเย็นๆ เราก็เลยบอกว่ามีได้แล้วพ่อแก่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วขึ้นอยู่ที่เขานั่นแหละ” อยากได้หลานสาวหรือหลานชาย? “อะไรก็ได้ หลานเหมือนกัน รักเหมือนกัน”

อ้อมเล่าเรื่องชีวิตครอบครัวว่ายังไงบ้าง?

“เขาก็ไม่เล่าอะไรหรอก เพียงแต่มีโทรมาฟ้องว่า พ่อดูสิ พี่อาทแกล้งอ้อม เอาอะไรมาปิดปาก เราก็บอกพูดมากก็เป็นแบบนี้ เรื่องอื่นเขาก็มีความสุขดีนะ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ก็ได้แต่บอกให้ใจเย็นเท่านั้นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์