แอนดรูว์ โคร์นิน ย้ายเข้าช่อง 7 รับบทตัวโกง


เผยไม่น้อยใจช่อง 3  แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน ดาราที่มีผลงานทางค่ายบรอดคาสท์ ช่อง 3 เรื่อง หยกลายเมฆ และยุทธการหักคานทอง  

 
ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ คาร์ เอวี 201” ที่โรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ ถึงข่าวย้ายจากช่อง 3 มาช่อง 7 แล้ว ว่า  

เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว ถือว่าบ้านเต็มตัวแล้ว ผมเซ็นกับดาราวิดีโอ 3 ปี ผมออกจากช่อง 3 ด้วยดี ทุกคนก็ยังเป็นพี่ผมอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางช่อง 3 พอดีผมหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้วก็มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ๆ ทางช่อง 7 แล้วรู้สึกคลิกกันเลยอยากร่วมงานด้วย ผมเองก็อยากโตขึ้นด้วย

 
เมื่อถามถึงเหตุผลที่ย้ายช่องว่า เป็นเพราะที่เก่างานน้อยไปหรือเปล่า
 แอนดรูว์ กล่าวว่า  “อืม..จริงๆ มันก็อาจจะไม่ใช่ที่ของผมมั้งครับ คือว่าผมก็อยากจะมาเจอสิ่งที่ดีๆ บ้าง ไม่น้อยใจครับ เพราะทางช่อง 3 เองก็ให้ละครผมเยอะพอสมควรเหมือนกัน


 นักข่าวถามว่า มาช่อง 7 แล้ว ผู้ใหญ่ป้อนละครให้หรือยัง
แอนดรูว์ กล่าวว่า “ได้แล้วครับ เรื่อง เหนือมนุษย์ ผมย้ายมาข่อง 7 ไม่ใช่พระเอกครับ ผมอยากเปลี่ยนตัวเองคือเป็นตัวโกงเลย อยากเล่นโกงเพราะด้วยหน้าผมเนี่ยมันคงเล่นเป็นคนดีไม่ได้มั้ง ค่อนข้างรู้ตัวเลย


 
นักข่าวถามต่อว่า เป็นคนที่พี่หลุยส์(สยาม) ปลื้มใช่ไหม
 
แอนดรูว์ กล่าวว่าใช่ครับ ผมรู้จักกับพี่หลุยส์มานานมากก่อนที่จะเซ็นกับช่อง 3 อีกและผมก็รู้สึกยินดีด้วยที่พี่เขายังรอผมได้ถึง 3 ปี
 

ส่วนประเด็นการย้ายช่องไปที่เปรียบกับป๋อ ณัฐวุฒิ ไปช่อง
3 
แอนดรูว์ กล่าวว่า
คงเปรียบเทียบกับพี่ป๋อไม่ได้ เพราะผมนี่เรียกว่าโนเนมมากๆ พี่ป๋อเขาระดับรุ่นใหญ่แล้ว ส่วนตัวผมรู้สึกกดดันนะที่คนคิดแบบนี้ พี่ป๋อเขาก็ดัง แล้วทางช่องก็...อันนี้เป็นปัญหาของเขาเองมั้ง ผมไม่ทราบเหมือนกัน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์