ทราย ทุ่มสุดตัวพลิกเล่นโสเภณีจอมโลก


ในภาพยนตร์นาคปรก ค่ายสหมงคลฟิล์ม ทราย เจริญปุระ เผยรับบทโสเภณีจอมโลภท้าทายและสำคัญที่สุดในชีวิตการแสดง ไม่หวั่นเสียลุค ยันเป็นโอกาสดีที่ได้เล่นบทหลากหลายมิติ...

 
พลิกมารับบท น้ำผึ้ง โสเภณีจอมโลภในภาพยนตร์แอ๊กชั่นดราม่าเข้มข้น นาคปรก ค่าย สหมงคลฟิล์ม เป็นครั้งแรก นางเอกหนังร้อยล้านคนแรกของเมืองไทย ทราย เจริญปุระ ยอมรับว่านี่คือบทบาทที่ที่ท้าทายและสำคัญที่สุดในอาชีพนักแสดงเลยทีเดียว 

 
"ทรายเคยทำงานกับพี่ใหม่ ผู้กำกับมาแล้วในหนัง SIX หกตายท้าตาย พอเจอกันพี่ใหม่ก็ชวน บอกว่าจะทำหนังที่แรงมาก พี่ใหม่ก็บอกเลยว่าเล่นเป็นผู้หญิงหากิน เราก็อุ้ย แรงจัง (หัวเราะ)  พออ่านบทแล้วน่าสนใจมาก ซึ่งคงหาได้ยากนะกับคนที่จะเขียนบทแบบนี้ให้นักแสดง เราก็เลยตกลงทันที พี่ใหม่ก็บอกว่าช่วยทำตัวเป็นผู้หญิงหน่อย เพราะในเรื่องเราต้องใช้เสน่ห์หากินมากๆ ต้องใช้จริตมารยาตัวเอง เพราะในเรื่องคนอื่นมีปืน

 แต่เราไม่มี ก็ต้องใช้มารยาหญิง ทรายไม่ได้เป็นคนจริตจะก้านอะไรขนาดนั้น แล้วเราก็เล่นมาหลายบทบาทก็เลยอยากเล่นเรื่องนี้ คนก็ถามว่าแรงไปหรือเปล่า ไม่กลัวเสียลุคเหรอ แต่ในฐานะนักแสดงทรายคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีมาก มันมีมิติหลายอย่างที่เราอยากเล่น ซึ่งคาแรกเตอร์ของน้ำผึ้ง
โดยอาชีพคือผู้หญิงหากิน เป็นเมียของสิงห์ (เร แมคโดนัลด์) เห็นแก่เงิน ติดยา คิดถึงเงินเป็นเรื่องสำคัญ เลยเข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์