BLACK JACK บนเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส

“แบล็ค แจ๊ค” เขินโดนสาวกสาวทำเซอร์ไพรส์ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากที่ปล่อยเพลง “เลอะเลือน”ให้ครองอันดับ 1 ทั่วประเทศมาแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่ “แบล็ค แจ๊ค” หรือ “แจ๊ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม” จะตอบแทนแฟนๆ ด้วยการพาแฟนคลับตัวที่จริงที่ร่วมกิจกรรม “Black Jack Finding Blacklady” กิจกรรมค้นหาสาวเปรี้ยว...ซ่า...ไม่ซ้ำแบบใคร และมีความมั่นใจเกิน 200!!! โดยคัดเลือกสาวเปรี้ยวผู้โชคดี 20 คนไปดินเนอร์สุดหรูบน “เรือเจ้าพระยา
ปริ้นเซส”
ซึ่งงานนี้สาวๆ ทั้ง 20 คนก็แต่งตัวตามคอนเซ็ปต์ “แบล็คเลดี้” มาประชันกันชนิดที่ว่าไม่มีใครน้อยหน้าใคร และเมื่อรวมพลกันครบทุกคนแล้วก็ได้เวลาแบ่งกลุ่มเล่นเกมส์เต้นเพลง “Love Me If You Can” ในสไตล์ที่เปรี้ยวสุดเหวี่ยง
ก่อนพักกิจกรรมช่วงแรกด้วยการรับประทานอาหารค่ำร่วมกับพระเอกของงานอย่าง “แบล็ค แจ๊ค” ต่อด้วยกิจกรรมช่วงที่ 2 คือการ “เดินแบบ” เพื่อหาทีมสาวสวยที่ชนะใจกรรมการไปร่วมตอบคำถามเพื่อชิงของขวัญสุดพิเศษจากหนุ่มแจ๊ค ซึ่งผู้ที่ได้รับ “สร้อยคอแบล็ค แจ๊ค” ที่หนุ่มแจ๊คตั้งใจทำมาเพื่อเป็นของขวัญให้สาวแบล็คเลดี้ก็คือ “น้องน้อยหน่า” ที่ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวแจ๊คได้มากที่สุด เรียกว่ารู้ลึก รู้
จริงกันเลยทีเดียว
และปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการร้องเพลง “เลอะเลือน” เวอร์ชั่นพิเศษที่ร้องโดย “แบล็คแจ๊ค” และ “สาวแบล็คเลดี้” เท่านั้นยังไม่พอก่อนจากกันยังไม่ช็อตให้ซึ้งเพราะสาวๆ ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังให้นายแจ๊คอีกด้วย แหม...น่าอิจฉาจริงๆ
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวของ “แบล็คแจ๊ค” ง่ายๆ แค่คลิก www.rs.co.th และโหลดซิงเกิ้ลล่าสุดของเจ้าตัวเพลง “ดิ้นรน” ได้แล้ววันนี้ที่ www.pleng.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์